Tag: Boeing B777200

Từ vụ máy bay mất tích đến đường dây hộ chiếu giả

TTO - Luigi Maraldi, quốc tịch Ý, bay sang Thái Lan tháng 7-2013, đi nghỉ hè ở khu nghỉ dưỡng nổi tiếng Phuket. Tuy nhiên, chuyến đi hai tuần của Maraldi đã trở thành một chuyến đi bão táp.

Nhiều máy bay, tàu cứu hộ, cứu nạn VN lần lượt xuất phát

TTO - Văn phòng Ủy ban Quốc gia TKCN cho biết sau khi nhận lệnh Bộ Quốc phòng lúc 13g ngày 8-3, nhiều máy bay, tàu cứu hộ, cứu nạn và tàu cảnh sát biển VN liên tục xuất phát ra vùng biển chiếc máy bay Boeing 777 của Malaysia Airlines mất tích.

MAS: Chuyến bay MH370 rơi chở người 14 quốc gia

TTO - Theo thông tin Hãng hàng không Malaysia (MAS) hôm 8-3, chuyến bay MH370 vừa rơi cách đảo Thồ Chu 153 hải lý mất tích không có hành khách VN.

Thiếu tướng Phạm Hoài Giang: Máy bay mất liên lạc trong phân giới trên biển

TTO - Trao đổi với Tuổi Trẻ, thiếu tướng Phạm Hoài Giang, Cục trưởng cục Cứu hộ Cứu nạn (Bộ Quốc phòng), chánh văn phòng Ủy ban QG Tìm kiếm cứu nạn cho biết sau khi nhận thông tin từ phía Malaysia, cơ quan này đã chuẩn bị tìm kiếm máy bay mất tích.

MAS: Chuyến bay MH370 - Malaysia hết nhiên liệu lúc 9g30

TTO - 9g05 sáng 8-3 (10g05 giờ VN), Hãng hàng không Malaysia (MAS) đã xác nhận chuyến bay MH370 mất tích và phòng kiểm soát không lưu Subang của Malaysia đã mất liên lạc với chuyến bay này vào khoảng 2g40 (3g40 giờ VN) sáng 8-3.

"VN đã tiếp nhận và liên lạc thì không nhận được tín hiệu"

TTO - Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, Cục trưởng Cục hàng không Việt Nam Lại Xuân Thanh cho biết ông đã nhận được thông tin vụ việc từ Tổng công ty quản lý bay Việt Nam. Theo đó, máy bay này đã hoàn toàn mất tín hiệu trước khi vào không phận Việt Nam.

Máy bay Malaysia chở 239 người  mất tích khi sắp vào VN

TTO - Một máy bay chở 227 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn của Hãng hàng không Malaysia đã mất liên lạc với các trạm điều khiển không lưu vào sáng sớm 8-3 khi đang trên đường bay từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh.