10/05/2017 15:30 GMT+7

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn tiếp công dân định kỳ hàng tháng

THANH HÀ
THANH HÀ

TTO - Theo Bộ Thông tin - truyền thông (TT&TT), đây là một trong những nội dung quan trọng trong bản kế hoạch Bộ trưởng tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo vừa được Bộ TT&TT ban hành.

Trương Minh Tuấn - Ảnh: Nguyễn Khánh
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn - Ảnh: Nguyễn Khánh

Theo đó, vào ngày thứ sáu của tuần thứ 3 hàng tháng, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn sẽ tiếp công dân tại Phòng Tiếp công dân trong trụ sở cơ quan bộ (18 Nguyễn Du, P.Bùi Thị Xuân, Q.Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) trong giờ làm việc hành chính.

“Nếu ngày tiếp công dân định kỳ hàng tháng trùng vào ngày nghỉ, ngày lễ thì việc tiếp công dân chuyển sang ngày làm việc kế tiếp. Trường hợp bộ trưởng đi vắng sẽ ủy quyền cho một đồng chí thứ trưởng tiếp công dân thay bộ trưởng” - văn bản này nêu rõ.

Bộ TT&TT cũng thông báo ngoài thời gian tiếp công dân định kỳ hàng tháng, bộ trưởng sẽ trực tiếp hoặc tùy theo nội dung, phân công thứ trưởng thực hiện tiếp công dân đột xuất trong các trường hợp đặc biệt.

Đó là những trường hợp liên quan đến vụ việc gay gắt, phức tạp, có nhiều người tham gia, liên quan đến trách nhiệm của nhiều cơ quan, tổ chức, đơn vị hoặc ý kiến của các cơ quan, tổ chức, đơn vị còn khác nhau hoặc vụ việc nếu không chỉ đạo, xem xét kịp thời có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng hoặc có thể dẫn đến hủy hoại tài sản của Nhà nước, của tập thể, xâm hại đến tính mạng, tài sản của nhân dân, ảnh hưởng đến an ninh, chính trị, trật tự, an toàn xã hội.

THANH HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên