20/05/2014 01:34 GMT+7

Bộ phim trọn vẹn cuối cùng của Paul Walker

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - Brick mansions (tên tiếng Việt là Khu nguy hiểm - đạo diễn Camille Delamarre) là bộ phim cuối cùng mà Paul Walker được sống trọn vẹn cùng nhân vật, bởi với Fast & furious 7, vai diễn của Paul Walker đã phải dựng thêm bằng kỹ xảo và nhờ đến anh em của người diễn viên vừa tử nạn trong tai nạn xe hơi thảm khốc năm 2013 này. Khu nguy hiểm không phải là một phim xuất sắc nhưng đáng xem cũng vì thế.

Tài tử Paul Walker chết trên chiếc xe chạy tốc độ 150km/hVideo tiết lộ Paul Walker không đua xe khi gặp nạnHai em trai sẽ đóng thế Paul Walker trong Fast & furious 7

tBVeyntV.jpgPhóng to
Paul Walker và bộ phim trọn vẹn cuối cùng của mình - Ảnh: imdb

Damien Collier (Paul Walker) là viên cảnh sát tận tụy, càng hết lòng hơn với sứ mệnh phụng sự luật pháp khi ba của anh được cho là đã hi sinh khi tham gia trấn áp các băng nhóm tội phạm ở Khu phố gạch (Brick Mansions). Kẻ thù của Collier là Tremaine (RZA) - một tên trùm buôn bán ma túy - tham gia hầu hết các hoạt động phi pháp của Khu phố gạch...

Khu nguy hiểm được làm lại từ bộ phim Pháp District 13 nổi tiếng cùng môtip quen thuộc với các phim liên quan đến cảnh sát - tội phạm - công lý - báo thù. Không thành công được như nguyên bản District 13, với Khu nguy hiểm của đạo diễn Camille Delamarre ngôn ngữ điện ảnh còn hơi đơn giản. Câu chuyện đôi khi giật gân lại được thể hiện bằng đa số tình tiết, thoại hài hước. Nhưng có vẻ như sự tưng tửng của cách làm ấy lại có một nét duyên khá riêng. Tốc độ, bạo lực vẫn là đặc sản mà Paul Walker được chọn để gửi gắm.

Một câu chuyện không mới, nhưng đọng lại trong lòng khán giả là sự tiếc nuối khi biết rằng đây là lần cuối họ còn được xem Paul Walker hóa thân trọn vẹn cho nhân vật như anh vẫn là... Khu nguy hiểm do Bạch Kim M.V.P phát hành, ra rạp từ ngày 16-5.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên