04/08/2016 13:50 GMT+7

Bố mẹ đi làm, hai anh em ruột ngã ao chết đuối

ĐỨC HIẾU
ĐỨC HIẾU

TTO - Đi làm về không thấy các con đâu, vợ chồng anh Lừu tỏa đi tìm kiếm mới phát hiện hai con mình là bé H. (8 tuổi) và Đ. (4 tuổi, em gái H.) chết đuối dưới ao nước gần nhà.

Chính quyền địa phương giúp gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Ngày 4-8, ông Tô Văn Hải - phó chủ tịch UBND huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh cho biết vụ tai nạn thương tâm xảy ra tối 3-8 tại thôn Tràng Hương, xã Đoàn Kết của huyện này. 

Sáng sớm nay, bí thư Huyện ủy và chủ tịch UBND huyện Vân Đồn cùng các ban ngành, đoàn thể đã đến thăm hỏi, hỗ trợ 12 triệu đồng cho gia đình các nạn nhân. Ban cứu trợ huyện cũng hỗ trợ gia đình 5 triệu đồng.

Theo thông tin từ gia đình các em, khoảng 18g tối 3-8, trong khi bố mẹ đi làm, hai anh em L.V.H. (8 tuổi) và L.T.T.Đ. (4 tuổi) dẫn nhau đi chơi ngoài bờ ao (cách nhà khoảng 500m) thì bị trượt chân xuống nước.

Khi đi làm về không thấy con đâu, hai vợ chồng anh Lê Văn Lừu, chị Hoàng Thị Hỏi mới đi tìm và phát hiện dép của các con tại bờ ao.

Nhận được tin báo, lãnh đạo huyện Vân Đồn và xã Đoàn Kết đã huy động các lực lượng tham gia công tác tìm kiếm cứu nạn. Đến 20g30 tối cùng ngày đã vớt được thi thể cả 2 cháu lên bờ.

ĐỨC HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên