27/07/2016 14:14 GMT+7

2 mẹ con nhặt ve chai chết nghi do đuối nước

VĂN DINH​
VĂN DINH​

TTO - Sau một đêm không thấy hai mẹ con trở về nhà, đến sáng thì gia đình tổ chức tìm kiếm và phát hiện cả hai đã chết trong trạng thái nghi do đuối nước.

Các bao ve chai của hai mẹ con lượm được - Ảnh: VĂN DINH
Các bao ve chai của hai mẹ con lượm được - Ảnh: VĂN DINH

Trưa 27-7, tin từ UBND xã Lộc Hòa, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ hai mẹ con tử vong trong trạng thái nghi do đuối nước.

Nạn nhân là chị Trần Thị B., 40 tuổi, trú ở thôn La Phú, xã Lộc Hòa, cùng con trai là Nguyễn Văn Q., 13 tuổi.

Người nhà cho biết chiều 26-7, chị B. dẫn con trai lên khu vực đập Truồi để nhặt ve chai. Sau một đêm không thấy hai mẹ con về nhà, đến sáng nay gia đình nạn nhân mới tổ chức tìm kiếm.

Khi đi sâu vào khu vực rừng tràm, anh trai chị B. bàng hoàng khi phát hiện hai mẹ con đã tử vong trong trạng thái nghi do đuối nước. Cách hiện trường vài trăm mét là hai chiếc xe đạp cùng một số bao đựng ve chai của hai mẹ con.

Ông Trần Viết Phong - nhân viên bảo vệ khu du lịch hồ Truồi - kể lại: “Khoảng 17g, tôi thấy hai mẹ con đạp xe vào khu vực đập Truồi, họ nhờ tôi trông hộ mấy bao ve chai rồi đi sâu vào khu vực rừng tràm. Đến tối thì tôi không thấy hai mẹ con ra nhận lại hàng nên tôi để đồ ở chỗ bãi gửi xe rồi về”.

Được biết, gia cảnh chị B. nghèo khó, làm nghề nhặt ve chai tại khu du lịch hồ Truồi đã nhiều năm nay. Nhân dịp nghỉ hè, cháu Q. đi cùng để phụ giúp mẹ thì không may xảy ra tai nạn.

Hiện chính quyền địa phương và người thân đã tiến hành làm các thủ tục để mai táng cho hai mẹ con xấu số.

VĂN DINH​
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên