14/03/2012 05:08 GMT+7

Bộ đình chỉ, trường vẫn thông báo tuyển sinh

BÁCH SEN
BÁCH SEN

TT - Bộ GD-ĐT đã có quyết định đình chỉ tuyển sinh hai ngành kế toán và quản trị kinh doanh của Trường ĐH Kiến trúc Đà Nẵng với lý do không có giảng viên cơ hữu trình độ tiến sĩ, tỉ lệ sinh viên/giảng viên cao...

Thế nhưng trong mấy ngày qua, Trường ĐH Kiến trúc Đà Nẵng vẫn công bố trên website của trường tuyển sinh hệ ĐH-CĐ trong kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ năm 2012 đối với hai ngành kế toán và quản trị kinh doanh, khối A, A1, B, D1, 2, 3, 4, 5, 6.

Chiều 12-3, GS.TS Nguyễn Tấn Quý, hiệu trưởng Trường ĐH Kiến trúc Đà Nẵng, cho biết năm 2012 nhà trường được Bộ GD-ĐT cho phép tuyển sinh 2.000 chỉ tiêu gồm: 1.200 chỉ tiêu hệ ĐH; 500 chỉ tiêu CĐ và 300 chỉ tiêu hệ đào tạo liên thông CĐ lên ĐH. Về việc tuyển sinh hai ngành kế toán và quản trị kinh doanh, do trước đây trường chưa có giảng viên cơ hữu có trình độ tiến sĩ nên Bộ GD-ĐT thông báo đình chỉ tuyển sinh đối với hai ngành học này.

Tuy nhiên, thời gian vừa qua nhà trường đã hợp đồng được hai tiến sĩ về giảng dạy và gửi hồ sơ ra Bộ GD-ĐT đề nghị cho phép tuyển sinh trong kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ năm 2012. Đến chiều 12-3, Trường ĐH Kiến trúc Đà Nẵng vẫn chưa nhận được thông tin phản hồi từ bộ.

Trả lời về việc trong trường hợp Bộ GD-ĐT không cho tuyển sinh hai ngành kế toán và quản trị kinh doanh trong kỳ thi tuyển sinh năm 2012, GS.TS Nguyễn Tấn Quý nói nhà trường sẽ không tuyển hai ngành học này nữa.

BÁCH SEN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên