23/06/2014 08:09 GMT+7

"Bồ Đào Nha đang ở tình cảnh hiểm nghèo"

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Dù Bồ Đào Nha có được bàn thắng gỡ hòa 2-2 trước đội tuyển Mỹ ở phút 90+5 để trở về từ cõi chết, nhưng HLV Paulo Bento thừa nhận tình cảnh của đội tuyển Bồ Đào Nha đang rất "hiểm nghèo".

HLV tuyển Bồ Đào Nha Paulo Bento trả lời phỏng vấn kênh truyền hình RTP (Bồ Đào Nha) rằng: "Đây chắc chắn là kết quả tệ. Dù nó không khiến chúng tôi bị loại khỏi World Cup 2014 nhưng khiến chúng tôi rơi vào tình cảnh rất hiểm nghèo. Chúng tôi đã khởi đầu tốt và có bàn thắng dẫn trước nhưng sau đó lại không giữ được thế trận. Đặc biệt chúng tôi đã  thất bại trong việc ngăn cản những tình lên bóng bên cảnh phải của đội tuyển Mỹ. Giờ đây chúng tôi phải dốc hết khả năng để đá trận cuối cùng gặp Ghana dù cơ hội đi tiếp còn rất ít". 

Hiện tại, Bồ Đào Nha đang xếp cuối bảng với 1 điểm và hiệu số bàn thắng bại là -4. Ở lượt đấu cuối (ngày 26-6), Bồ Đào Nha phải thắng đậm Ghana (1 điểm, hiệu số -1) và hi vọng Mỹ (4 điểm, hiệu số +1) trắng tay trước trước Đức (4 điểm, hiệu số +4) thì mới có vé vào vòng sau. HLV tuyển Mỹ Juergen Klinsmann lại rất tự tin khi tuyên bố với Hãng tin Reuters: "Thật không may khi chúng tôi bị thủng lưới ở những giây cuối cùng. Nhưng tôi không có gì phải trách móc các cầu thủ vì họ đã chơi một trận đấu phi thường. Bây giờ chúng tôi sẽ hướng đến trận đấu với Đức để tìm kiếm một kết quả thuận lợi". 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên