06/03/2017 21:50 GMT+7

​Bộ Công Thương tiếp tục rút phép hai công ty đa cấp

N. AN
N. AN

TTO - Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) vừa thông báo về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH My Fortuna và Công ty Cổ phần Queenet Quốc tế.

Được biết, Công ty TNHH My Fortuna có trụ sở chính ở phường Yên Hòa (Cầu Giấy), được cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động lần đầu ngày 1-2-2016, sau đó cấp sửa đổi bổ sung vào ngày 7-12-2016.

Do công ty thay đổi phương thức kinh doanh, Bộ Công Thương cho biết sẽ chấm dứt hoạt động của công ty này trên toàn quốc, chính thức từ 12-2-2017.

Bộ Công Thương cũng cho biết sẽ chấm dứt hoạt động của Công ty Cổ phần Queenet Quốc tế (Hà Nội). Công ty này được cấp giấy phép từ tháng 10-2015, nhưng hoạt động không hiệu quả, không thu được lợi nhuận. Bộ Công Thương yêu cầu doanh nghiệp này chấm dứt hoạt động trên toàn quốc kể từ ngày 20-02.

Theo yêu cầu của cơ quan quản lý, trong vòng 90 ngày kể từ ngày Cục Quản lý cạnh tranh ban hành thông báo này, hai doanh nghiệp trên phải có trách nhiệm hoàn thành các nghĩa vụ đối với người tham gia bán hàng đa cấp theo quy định của pháp luật.

Trường hợp có người tham gia bán hàng đa cấp có bất kỳ khiếu nại về việc Công ty chưa hoàn thành các nghĩa vụ đối với người tham gia bán hàng đa cấp có thể gửi trực tiếp tới Công ty hoặc cơ quan quản lý.

Được biết trước đó, Bộ Công Thương đã đồng loạt rút phép các doanh nghiệp kinh doanh đa cấp như Công ty Tiến Thịnh Phát, Japan Life VN, nhượng quyền Thiên Lộc, CVI Link VN, Absonutrix VN, Triwonder International, Isagenix VN…

N. AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên