15/11/2016 18:21 GMT+7

Bộ Công thương tạm đình chỉ công tác ông Vũ Đình Duy

N. AN
N. AN

TTO - Bộ Công Thương cho biết đã đình chỉ công tác Vũ Đình Duy, ủy viên Hội đồng Quản trị Tập đoàn Hóa chấ t- người đã xuất cảnh để chữa bệnh từ ngày 22-10-2016 và đến nay chưa nhập cảnh trở lại.

Ông Vũ Đình Duy khi còn làm Tổng giám đốc dự án tai tiếng PVTex. Ảnh CTV
Ông Vũ Đình Duy khi còn làm Tổng giám đốc dự án tai tiếng PVTex. Ảnh CTV

Như phản ánh của Tuổi Trẻ trước đó, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và Tổ công tác của Bộ Công Thương cho biết, ông Vũ Đình Duy, Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, nguyên Tổng Giám đốc Công ty hóa dầu và xơ sợi Đình Vũ (PVTex) đã vắng mặt tại cơ quan kể từ ngày 24-10 đến nay. 

Nguồn tin cho hay, Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an đã xác nhận, ông Vũ Đình Duy đã xuất cảnh từ ngày 22-10 và chưa nhập cảnh trở lại. Tuy nhiên, thông tin Vũ Đình Duy xuất cảnh sang nước nào thì không được Bộ này tiết lộ. 

Theo Bộ Công Thương, ông Vũ Đình Duy đã vi phạm nghiêm trọng kỷ luật lao động và vi phạm quy định về quản lý việc đi nước ngoài. Để xem xét và xử lý các vi phạm của ông Vũ Đình Duy, Bộ Công Thương đã có Quyết định số 4510/QĐ-BCT ngày 14-11 về việc thành lập Hội đồng kỷ luật người quản lý doanh nghiệp để tư vấn cho Bộ trưởng Bộ Công Thương việc áp dụng hình thức kỷ luật đối với ông Vũ Đình Duy.

Theo đề nghị của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, trong thời gian Hội đồng kỷ luật làm rõ vi phạm của ông Vũ Đình Duy để tư vấn áp dụng hình thức kỷ luật phù hợp, ngày 15-11, Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 4518/QĐ-BCT tạm đình chỉ công tác đối với ông Vũ Đình Duy.

N. AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên