20/11/2011 05:53 GMT+7

Bộ ba giám khảo Vietnam’s Got Talent

T.HUỆ
T.HUỆ

TTO - Nhạc sĩ Huy Tuấn, cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh cùng nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc sẽ là bộ ba giám khảo của chương trình truyền hình Tìm kiếm tài năng Việt - Vietnam’s Got Talent 2011, lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

Thành Lộc làm giám khảo Vietnam’s Got Talent

OovHP79s.jpgPhóng to
Nhạc sĩ Huy Tuấn (giữa) làm giám khảo của vòng tuyển chọn Vietnam’s Got Talent - Ảnh: Gia Tiến

Nhạc sĩ Huy Tuấn, tác giả những ca khúc quen thuộc Trưa vắng, Phút giao thừa lặng lẽ, Cảm ơn tình yêu, từng làm giám khảo nhiều cuộc thi âm nhạc trong nước, sẽ giúp các thí sinh tự tin hơn trong việc thể hiện tài năng âm nhạc, cũng như đưa ra những đánh giá bổ ích giúp họ hoàn thiện hơn sau mỗi vòng thi.

Trong khi đó, cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh sẽ là giám khảo nữ duy nhất trong ba giám khảo chính thức. Từng là người mẫu nổi danh với vẻ đẹp cá tính và phong cách làm việc chuyên nghiệp, Thúy Hạnh cùng người chị em song sinh Thúy Hằng là hai gương mặt nổi bật trong số những người mẫu thế hệ đầu tiên của sàn catwalk Việt Nam. Với vai trò là giám khảo nữ, Thúy Hạnh sẽ giúp chương trình trở nên nhẹ nhàng, tình cảm hơn.

Bộ ba giám khảo gồm NSƯT Thành Lộc, người mẫu - MC Thúy Hạnh và nhạc sĩ Huy Tuấn sẽ đồng hành cùng thí sinh của chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent kể từ vòng loại sân khấu (Judges Audition) diễn ra tại Hà Nội từ ngày 16 đến 19-12-2011 và tại TP.HCM đầu tháng 1-2012.

Vòng tuyển chọn của chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent sau khi đã tới Long An, Cần Thơ, TP.HCM, Buôn MaThuột, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lạng Sơn, sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội vào ngày 24 đến 26-11.

T.HUỆ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên