25/10/2011 08:57 GMT+7

Thành Lộc làm giám khảo Vietnam’s Got Talent

 T.HUỆ
 T.HUỆ

TTO - Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc chính thức trở thành vị giám khảo đầu tiên của chương trình truyền hình Tìm kiếm tài năng Việt - Vietnam’s Got Talent 2011, lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

ySmyxV72.jpgPhóng to
NSƯT Thành Lộc - Ảnh: Gia Tiến

“Tìm kiếm tài năng” đến Việt Nam

Đây là lần đầu tiên NSƯT Thành Lộc làm giám khảo một chương trình truyền hình thực tế. Chia sẻ về điều này anh cho biết: "Chúng ta sẽ khám phá và khích lệ, động viên tất cả những tài năng tiềm tàng trong mỗi con người Việt Nam. Đó là một điều rất quan trọng. Có rất nhiều người Việt Nam rất tài năng nhưng chưa tự tin. Chương trình này góp phần giúp họ đốt thêm ngọn lửa để họ tự tin hơn ở bản thân mình".

Khởi động từ tháng 9-2011, Tìm kiếm tài năng Việt - Vietnam’s Got Talent 2011 sẽ tổ chức cho các thí sinh tham gia tuyển sinh tại chín tỉnh, thành trên cả nước, đầu tiên là tại Long An vào ngày 30-10-2011. Đây là chương trình không giới hạn độ tuổi, thí sinh có thể thể hiện tài năng của mình ở nhiều lĩnh vực như: ca hát, nhảy múa, khiêu vũ, ảo thuật, diễn kịch, tấu hài...

Tìm kiếm tài năng Việt - Vietnam’s Got Talent là phiên bản dành cho khán giả Việt Nam của chương trình giải trí truyền hình nổi tiếng thế giới Got Talent thuộc bản quyền của Fremantle Media. Chương trình sẽ phát sóng vào 21g chủ nhật hằng tuần, kể từ ngày 18-12-2011 trên kênh VTV3, MTV và phát các chương trình kết quả trên VTV2. Cuộc thi sẽ kéo dài đến tháng 6-2012, người chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng trị giá 400 triệu đồng.

 T.HUỆ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên