27/09/2011 07:01 GMT+7

"Tìm kiếm tài năng" đến Việt Nam

Q.N.
Q.N.

TT - “Tìm kiếm tài năng” - chương trình truyền hình thực tế của Anh do FremantleMedia giữ bản quyền với tên gốc Got Talent, được gần 50 quốc gia trên thế giới mua bản quyền, tạo được sự chú ý cho khán giả Việt Nam từ “hiện tượng” Susan Boyle vào năm 2009 - sẽ có mặt tại Việt Nam từ tháng 10 với tên gọi “Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent”.

Do Đài truyền hình Việt Nam và Công ty BHD phối hợp tổ chức sản xuất, chương trình sẽ là một hành trình đi dọc đất nước để tìm kiếm những tài năng ở mọi lĩnh vực.

Vừa là một sân chơi truyền hình vừa là một cơ hội để những người Việt Nam ở bất cứ lứa tuổi, giới tính, ngành nghề, nơi cư ngụ đều có thể đăng ký tham gia tranh tài. Ban tổ chức cuộc thi sẽ nhận đăng ký bắt đầu từ ngày 26-9 (xem thông tin tại trang web của chương trình www.vietnamgottalent.vn).

Trong buổi họp báo chiều 26-9, ban tổ chức cho biết ban giám khảo và MC hiện đang trong vòng tuyển chọn. Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 và các chương trình kết quả cho các vòng trên VTV2 lúc 21g chủ nhật hằng tuần, kể từ ngày 18-12-2011.

Ban giám khảo chỉ lựa chọn các thí sinh/tiết mục của những vòng đầu. Bạn xem đài chính là người chọn ra kết quả cuối cùng từ bốn tiết mục của vòng chung kết.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên