23/02/2012 18:15 GMT+7

Bộ 3 smartphone phong cách L-Style đầu tiên

QUỐC TRUNG
QUỐC TRUNG

TTO - LG Electronics đã chính thức công bố bộ ba điện thoại di động mới chạy trên nền tảng hệ điều hành Android thuộc dòng sản phẩm có thiết kế "L-Style", bao gồm Optimus L3, Optimus L5 và Optimus L7.

LG Optimus LTE Tag: smartphone 4G HD ra mắtLG Optimus Vu: smartphone 5-inch lộ diện

QzWaPay4.jpgPhóng to
LG tung ra khá nhiều dòng smartphone cao cấp trước thềm Hội nghị Di động thế giới (MWC) 2012

L-Style là một thuật ngữ mới về thiết kế của LG nói lên rằng đây là một sản phẩm có thiết kế vuông vắn và làm bằng kim loại mỏng.

Cả ba mẫu smartphone mới dự kiến gia nhập thị trường châu Âu vào nửa đầu năm nay bao gồm những nhà cung cấp thiết bị cầm tay hàng đầu (trong đó Optimus L3 sẽ được phát hành vào tháng tới).

Trong số ba sản phẩm nói trên, Optimus L5 và Optimus L7 được trang bị cấu hình hấp dẫn nhất với màn hình hiển thị lần lượt 4-inch và 4,3-inch tương ứng, chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich mới nhất của Google.

LG Optimus L3 được trang bị màn hình hiển thị 3,2 inch và dùng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread.

LG dự kiến công bố bộ ba smartphone mới của mình tại Hội nghị Thế giới di động 2012 diễn ra tại Barcelona vào ngày 27-2.

Smartphone lõi kép có giá bình dân

Samsung cũng chính thức cho ra mắt hai thành viên smartphone Android mới gồm Galaxy Ace 2 và Galaxy Mini 2, với màn hình được cải thiện và chạy bản cập nhật mới nhất của hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread.

MhhD7FMT.jpgPhóng to
Samsung Galaxy Ace 2

Công bố chỉ một tuần trước khi Hội nghị Thế giới di động diễn ra ở Barcelona, đây là hai thành viên kế nhiệm từ hai phiên bản Galaxy Ace và Galaxy Mini giá rẻ ra mắt năm ngoái nhận được rất nhiều thành công.

Các nâng cấp lớn nhất của hai thiết bị này chính là việc bổ sung các tính năng như NFC, khả năng hiển thị trên màn hình lớn hơn, với Galaxy Ace 2 3,8 inch hỗ trợ độ phân giải 800 x 480 pixel và Galaxy Mini 2 3,27 inch hỗ trợ độ phân giải HVGA (480 x 320 pixel) lớn hơn. Cả hai đều được trang bị 4GB bộ nhớ trong, chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread kết hợp TouchWiz.

Các thông số kỹ thuật khác của Galaxy Mini 2 bao gồm chip xử lý lõi đơn 800 MHz (tăng từ 600MHz lên 800MHz so với phiên đầu) RAM 512 MB, pin 1300 mAh, camera 3 Mpx ở phía sau. Trong khi đó, Galaxy Ace 2 có thiết kế dày 10,5 mm, mạnh mẽ hơn với chip lõi kép 800Mhz (dual-core), bộ nhớ RAM 768MB, pin 1500 mAh, camera 5 Mpx ở phía sau và VGA ở mặt phía trước.

b1JAwGgy.jpgPhóng to
Samsung Galaxy Mini 2

Cả hai thiết bị sẽ được tận hưởng những công nghệ di động truyền thống như Bluetooth, Wi-Fi, USB 2.0 và khe cắm thẻ nhớ microSD. Hai thiết bị cũng sẽ trang bị ứng dụng nhắn tin ChatON, riêng Ace 2 được trang bị nắp đậy pin xanh dương đậm và Mini 2 vẫn giữ nguyên màu vàng tươi sáng ở mặt sau. Những cải tiến mới nhằm cung cấp khả năng xử lý ứng dụng cải thiện, kết nối nhanh chóng và duyệt web nhanh hơn khi mua sắm, du lịch hoặc làm việc với bạn bè.

Dù giá bán của những thiết bị mới chưa được công bố nhưng khó vượt quá 300 USD khi những sản phẩm tiền nhiệm của chúng đang đứng ở mức giá 150-200 USD, không bao gồm hợp đồng sử dụng.

Galaxy Ace 2 dự kiến xuất hiện tại Anh vào tháng 4, trong khi Galaxy Mini 2 sẽ có mặt tại Pháp vào tháng 3 trước khi cả hai được giới thiệu với thị trường quốc tế.

QUỐC TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên