Tin dịch vụ

BlackPink trở thành đại diện phát ngôn mới của Pepsi

21/09/2020 17:00 GMT+7

Ngày 12-9-2020, BlackPink, một trong những nhóm nhạc hàng đầu châu Á, đã chính thức trở thành đại diện phát ngôn của Pepsi.

Bốn thành viên sẽ đồng hàng cùng Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo lan toả tiếng nói của giới trẻ - "Dám Nói Không", khuyến khích thế hệ "gen Z" vượt qua mọi giới hạn, truyền cảm hứng sống hết mình cho đam mê và sống thật với bản thân.

BlackPink trở thành đại diện phát ngôn mới của Pepsi - Ảnh 1.

BlackPink - Đại diện phát ngôn của Pepsi trong khu vực APAC

BlackPink là một biểu tượng của thông điệp "Chúng tôi thách thức giới hạn, chúng tôi theo đuổi sự hoàn hảo". Giới trẻ được truyền cảm hứng từ tinh thần BlackPink đang thể hiện - cống hiến hết mình vì điều họ đam mê, sẵn sàng từ chối những điều chưa thực sự hoàn hảo.

Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, đã chung tay cùng BlackPink đồng sản xuất những thước phim quảng cáo, ghi chép đầy màu sắc về công việc và cuộc sống của bốn thành viên để khuấy động cộng đồng người trẻ. Khi sự táo bạo, dám nghĩ dám làm được truyền tải bằng ngôn ngữ hình ảnh thì cảm giác sảng khoái của Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo sẽ là sự kích thích vị giác của giới trẻ với "sức mạnh" của năng lượng ga cuồng nhiệt.

T.D.V
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận