09/06/2015 08:57 GMT+7

Gần 11.000 thí sinh được hỗ trợ 
dự thi THPT quốc gia

NG.NAM
NG.NAM

TT - Ông Mai Hữu Cường, phó giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Thuận, cho hay các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn sẽ được tỉnh hỗ trợ 500.000 đồng mỗi trường hợp.

Ngày 8-6, Sở GD-ĐT tỉnh Bình Thuận cho biết sở đang phối hợp với Trường ĐH Tôn Đức Thắng (TP.HCM) tổ chức đưa gần 11.000 học sinh của tỉnh Bình Thuận đến cụm thi tại Trường ĐH Tôn Đức Thắng tham dự kỳ thi THPT quốc gia.

Ông Mai Hữu Cường, phó giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Thuận, cho hay các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn sẽ được tỉnh hỗ trợ 500.000 đồng mỗi trường hợp. Các trường THPT tại tỉnh cũng đang tìm nguồn hỗ trợ đưa thí sinh đi thi.

Riêng Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo (TP Phan Thiết) đã tìm được nguồn kinh phí tài trợ cho mỗi thí sinh 2 triệu đồng. Công tác tiếp nhận, lo chỗ ăn ở cho thí sinh Bình Thuận khi tới TP.HCM do phía Trường ĐH Tôn Đức Thắng chăm lo.

Ông Tăng Hữu Tân, giám đốc Trung tâm đào tạo phát triển xã hội ĐH Tôn Đức Thắng, cho biết trường này là một trong 38 cụm thi của cả nước với 18.166 thí sinh dự thi, trong đó có gần 11.000 thí sinh đến từ Bình Thuận. Theo kế hoạch, các trường THPT sẽ tổ chức xe đưa thí sinh đến tập trung tại Trường ĐH Tôn Đức Thắng trong hai ngày 28 và 29-6, sau đó đội tiếp sức mùa thi sẽ đưa thí sinh về ký túc xá, chỗ trọ mà thí sinh đã đăng ký. Sau khi thi xong, nhà trường phối hợp với các tỉnh đưa thí sinh về quê vào các ngày 4 và 5-7.

NG.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên