31/03/2014 03:04 GMT+7

Bình Dương lội ngược dòng hạ Đà Nẵng

N.K. - S.H.
N.K. - S.H.

TT - Chiều 30-3, chủ nhà SHB Đà Nẵng thua ngược B.Bình Dương 1-3 ngay trên sân nhà trong trận đấu muộn của vòng 10 V-League Eximbank 2014.

Việc phải tiếp tục thiếu hụt gần như cả hàng công vì chấn thương và thẻ phạt đã khiến SHB Đà Nẵng không thể chơi như ý. Tuy nhiên ở phút 20, đội chủ nhà cũng có được bàn thắng mở tỉ số 1-0 trên chấm 11m do công của trung vệ Valentic. Ở tình huống này, trọng tài chính Phùng Đình Dũng thổi phạt B.Bình Dương khi cho rằng Văn Bình đã tác động từ phía sau làm ngã tiền đạo trẻ Ngọc Thắng trong vòng cấm.

Tuy nhiên, những sai lầm trong phòng ngự của các học trò HLV Lê Huỳnh Đức ngay đầu hiệp hai đã tạo điều kiện cho B.Bình Dương ghi liền hai bàn thắng trong vòng 10 phút. Phút 50, Moses đánh đầu nhả bóng cho Abass thoải mái sút bóng cận thành hạ thủ môn Thanh Bình gỡ hòa 1-1. Đến phút 59, Anh Đức không khó để bật cao đánh đầu nâng tỉ số lên 2-1 từ tình huống đá phạt góc.

Bàn thua khiến SHB Đà Nẵng dồn lên tấn công nhiều hơn và tạo ra vài cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, các chân sút của đội chủ nhà lại không tận dụng thành công. Đáng tiếc nhất là pha hỏng ăn của tiền vệ Anh Tuấn ở phút 68, khi một mình một bóng ngay trước vạch 16,50m lại sút bóng vọt xà. Không thể ghi bàn, SHB Đà Nẵng còn để thua một bàn nữa ở phút 89 khi Abass đi bóng dũng mãnh ở biên rồi căng ngang cho cầu thủ vào sân thay người Tăng Tuấn dứt điểm cận thành.

Ở trận cầu còn lại diễn ra chiều qua trên sân Pleiku, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) hòa Thanh Hóa 1-1. Lâu lắm rồi người hâm mộ mới có dịp thỏa mãn với một trận đấu sôi động, đẹp mắt, khi suốt 90 phút cầu thủ Thanh Hóa lẫn HAGL cùng chú tâm dàn xếp tấn công để khuất phục đối thủ hơn là nhăm nhăm đá xấu, sử dụng những ngón tiểu xảo. Có ba thẻ vàng (hai cho Thanh Hóa) rời khỏi túi áo trọng tài Nguyễn Trọng Thư, nhưng đó là lỗi xô đẩy nhau chứ không phải từ những pha bóng mang tính triệt hạ.

Cả hai bàn thắng đều đến từ những tình huống đá phạt cố định. Felix đưa HAGL dẫn trước 1-0 bằng cú sút phạt trực tiếp đẹp mắt từ ngoài vòng cấm địa trong hiệp một. Bàn gỡ của Thanh Hóa cũng đến từ pha đá phạt, tận dụng sự hỗn loạn trong vòng cấm địa đối phương, Sunday dứt điểm cận thành gỡ hòa 1-1 cho Thanh Hóa.

N.K. - S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên