27/05/2013 01:56 GMT+7

Bình Dương lại gây thất vọng

N.K. - S.H.
N.K. - S.H.

TT - Hat-trick của tiền đạo Anh Đức không cứu được trận thua của B.Bình Dương trước Thanh Hóa trên sân Gò Đậu ở vòng 11 V-League Eximbank 2013 chiều 26-5.

TT - Hat-trick của tiền đạo Anh Đức không cứu được trận thua của B.Bình Dương trước Thanh Hóa trên sân Gò Đậu ở vòng 11 V-League Eximbank 2013 chiều 26-5.

Sân Gò Đậu với sức chứa hơn 20.000 chỗ ngồi đã không còn một chỗ trống. Trong đó, CĐV Thanh Hóa đã chiếm hơn phân nửa khi ngồi kín hết hai khán đài C, D và tràn sang một góc khán đài B tạo nên bầu không khí cực kỳ sôi động. Nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán đài, ngay phút thứ tư, đội khách Thanh Hóa đã có bàn thắng mở tỉ số do công của tiền vệ Nastja Ceh. Không chỉ nhận bàn thua, Bình Dương còn phải thay thủ môn Phan Văn Santos bị chấn thương bằng Đức Cường.

Như chạm tự ái, các cầu thủ Bình Dương tổ chức tấn công ào ạt. Trong vòng có sáu phút, Anh Đức ghi liền hai bàn (phút thứ 10 và 16) để dẫn ngược lại Thanh Hóa 2-1. Nhưng một phút trước khi kết thúc hiệp một, đội khách đã cân bằng tỉ số 2-2: Nastja Ceh sút phạt đền thành công sau tình huống trung vệ Huỳnh Phú phạm lỗi với tiền đạo Abass trong vòng cấm.

Sang hiệp hai, Thanh Hóa vẫn tiếp tục chơi đôi công với B.Bình Dương. Phút 54, HLV Mai Đức Chung tung cầu thủ trẻ Quốc Phương vào sân để tăng cường sức tấn công. Và chưa đầy ba phút sau khi vào sân, Quốc Phương đã có pha đi bóng kỹ thuật loại bỏ hậu vệ Quang Thanh rồi dứt điểm đẹp mắt nâng tỉ số lên 3-2 cho Thanh Hóa. Phút 63, Thanh Hóa chỉ còn 10 người trên sân khi Xuân Thành nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi thô bạo với Philani.

Chơi hơn người, Bình Dương đã có bàn gỡ 3-3 ở phút 70 do công của Anh Đức. Xem Thanh Hóa chống đỡ vất vả, ai cũng nghĩ đội chủ nhà sẽ tiếp tục ghi thêm bàn thắng để giành chiến thắng. Vậy mà trong một pha phản công nhanh ở phút 85, Văn Thắng băng xuống phá bẫy việt vị đánh đầu tung lưới thủ môn Đức Cường, ấn định chiến thắng 4-3 nghẹt thở cho Thanh Hóa.

Thua trận, Bình Dương tiếp tục xếp chót bảng chỉ với 7 điểm sau 11 trận. Sau trận đấu, HLV trưởng đội Bình Dương Nguyễn Minh Dũng phát biểu đầy bức xúc: “Cả hai đội đã cống hiến một trận đấu tốt nhưng trọng tài đã làm hỏng tất cả. Tôi đề nghị phải xem xét lại công tác trọng tài ở trận đấu này”.

Trận đấu còn lại ở vòng 11 V-League diễn ra chiều qua, Ximăng Xuân Thành Sài Gòn đã đá bại Hoàng Anh Gia Lai 1-0 nhờ pha ghi bàn duy nhất ở phút 53 của Kizito. Tỉ số 1-0 không phản ánh được thế trận lấn lướt gần như toàn diện của Ximăng Xuân Thành Sài Gòn trước đối phương mất tới 1/3 đội hình vì chấn thương và thẻ phạt.

Chiều nay (27-5), hai trận đấu muộn vòng 11 V-League Eximbank 2013 diễn ra giữa SHB Đà Nẵng - Sông Lam Nghệ An (16g30, VTC3 THTT) và Hà Nội T&T - Đồng Tâm Long An (17g, VTC5 & VTC3 HD THTT).

N.K. - S.H.

N.K. - S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên