07/04/2015 12:01 GMT+7

“Bình Dương hi vọng sẽ có điểm”

N.K
N.K

TTO – Đó là phát biểu của HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn trong buổi họp báo trước trận gặp CLB Jeonbuk Huyndai (Hàn Quôc ở lượt trận thứ tư bảng E AFC Champions League 2015 vào trưa 7-4 tại Bình Dương. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18g tối 8-4 (THTT trên BTV2).

Ở trận lượt đi tại Hàn Quốc, B.Bình Dương đã thua Jeonbuk Huyndai 0-3. Đây cũng là trận thua thứ ba liên tiếp của B.Bình Dương tại AFC Champions League 2015 và gần như đại diện VN không còn cơ hội đi tiếp. Dù vậy, phát biểu trước trận đấu, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn vẫn bày tỏ quyết tâm đưa đội nhà giành điểm trước đối thủ mạnh đến từ Hàn Quốc này.  

Ông nói: “Đây là trận đấu thứ hai của chúng tôi trên sân nhà tại AFC Champions League 2015 sau khi thua Shandong Luneng 2-3. Do đó, chúng tôi đã tập luyện rất nghiêm túc trong những ngày qua nhằm chuẩn bị cho trận đấu và để có thể phục vụ khán giả nhà một trận cầu hay đẹp”.

Trả lời cho câu hỏi của phóng viên rằng “Jeonbuk Huyndai là đối thủ mạnh hơn hẳn. Vậy B.Bình Dương sẽ thi đấu như thế nào để có thể phục vụ khán giả nhà một trận đấu hay đẹp?”, HLV Nguyễn Thanh Sơn nói: “Mọi người có thể thấy trình độ giữa hai đội chênh lệch nhiều. Dù yếu hơn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong trận đấu này. Ở trận lượt đi, chúng tôi chơi phòng ngự phản công và tạo một thế trận khá tốt trước Jeonbuk Huyndai. Tuy nhiên, chúng tôi đã bỏ lỡ một đến hai cơ hội ghi bàn do các tiền đạo dứt điểm không tốt. Do đó, chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục điểm yếu đó để giành kết quả tốt hơn trong trận lượt về trên sân nhà. Tôi hi vọng các cầu thủ sẽ chơi tốt để có điểm đầu tiên trong trận đấu ngày mai”.

Nói thêm về tình hình lực lượng, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Chúng tôi không còn nhiều cơ hội đi tiếp ở AFC Champions League sau khi đã thua cả ba trận đầu tiên. Vì thế, chúng tôi sẽ đưa nhiều cầu thủ chưa được thi đấu vào sân để tích lũy kinh nghiệm cũng như tạo một sức bật mới. Công Vinh vừa trở lại sau chấn thương nên việc anh có thi đấu trong trận tiếp Jeonbuk Huyndai hay không sẽ được ban huấn luyện xem xét cụ thể”.

Về phần mình, HLV trưởng Choi Kang Hee (Hàn Quốc) phát biểu khá thận trọng. Ông nói: “Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng giành chiến thắng trước B.Bình Dương để tạo lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp với các đội trong bảng. Chúng tôi tôn trọng bất cứ đội nào trong bảng và sẽ cố gắng hết sức mình. Thời tiết tại VN nóng hơn tại Hàn Quốc, nhưng chúng tôi đã đến sớm hai ngày trước khi thi đấu để làm quen với thời tiết. Do đó, tôi nghĩ sẽ không vấn đề gì cho các cầu thủ Hàn Quốc trong trận đấu này”.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên