03/06/2014 04:20 GMT+7

Bình chọn "Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM" 2014

Q.LINH
Q.LINH

TT - Thành đoàn TP.HCM vừa chính thức triển khai việc giới thiệu, bình chọn “Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM” 2014.

Công bố 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2013Tuyên dương 7 công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM năm 2013

Theo đó, tất cả thanh thiếu nhi là công dân VN hiện đang cư trú, học tập, lao động, công tác tại TP.HCM không quá 30 tuổi đều có thể là ứng viên cho danh hiệu này, trừ những cá nhân đã đạt danh hiệu “Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM” .

Để trở thành ứng viên, các cá nhân cần đáp ứng những tiêu chuẩn: có nhiều đóng góp trong công tác chuyên môn, góp phần xây dựng và phát triển địa phương, đơn vị và cộng đồng. Đặc biệt, trong năm 2014 khi được đề cử phải có sáng kiến, hiến kế, đoạt các giải thưởng có giá trị trong công tác chuyên môn, hoặc có những việc làm, hành động tạo được uy tín và ảnh hưởng tốt đến thanh thiếu nhi và xã hội, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục, xây dựng mẫu hình thanh niên TP.

Cạnh đó, mỗi ứng viên phải có phẩm chất đạo đức tốt, có nghị lực, ý chí vươn lên mạnh mẽ trong cuộc sống, trong lao động và học tập, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Ứng viên phải là điển hình trong việc thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và tham gia, đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội, hoạt động do Đoàn - Hội - Đội tổ chức.

Các đơn vị hoặc cá nhân tự đề cử gửi hồ sơ về Ban tuyên giáo Thành đoàn TP.HCM (phòng C4, số 1 Phạm Ngọc Thạch, Q.1), email: tuyengiaothanhdoantp@gmail.com đến hết ngày 5-10.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên