06/10/2016 21:03 GMT+7

Biết "người yêu" trên Facebook có vợ, nữ sinh nhảy cầu tự vẫn

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Đến Hải Phòng tìm "người yêu" mới quen qua mạng xã hội Facebook, nhưng biết người này đã có vợ nên N.T. nhảy cầu tự tử.

Hiện trường nơi cơ quan chức năng kịp thời cứu sống được nữ sinh nhảy cầu tự vẫn - Ảnh: Cơ quan Công an cung cấp
Hiện trường nơi cơ quan chức năng kịp thời cứu sống được nữ sinh nhảy cầu tự vẫn - Ảnh: Cơ quan công an cung cấp

Chiều 6-10, thông tin từ Trạm CSGT đường thủy huyện An Dương, Công an TP Hải Phòng cho biết ngày 5-10, một tổ công tác của trạm đã kịp thời phát hiện và cứu sống một nữ sinh nhảy từ cầu An Đồng xuống sông đào Hạ Lý.

Theo đó, trong khi đang làm nhiệm vụ, phát hiện người nhảy từ trên cầu An Đồng xuống sông, thượng úy Vũ Ngọc Toàn và thiếu úy Phạm Trung Hiếu dưới sự chỉ huy của thượng tá Phạm Văn Hòa đã kịp thời đưa xuồng máy tới vớt nữ sinh đang chới với giữa dòng nước, đưa về trạm sơ cấp cứu.

Sau khi hồi phục, nạn nhân cho biết tên là N.T. (18 tuổi, quê TP Ninh Bình, Ninh Bình), đang tạm trú tại TP Bắc Giang, Bắc Giang. Tuy nhiên, quá trình xác minh tìm người thân của nạn nhân không có kết quả vì gia đình T. đã rời quê đi làm ăn xa, không rõ địa chỉ mới.

Khi kiểm tra túi xách của T., tổ công tác thấy một thẻ học sinh (có dán ảnh) đề học sinh lớp 11 Trường THPT N.S.L. (TP Bắc Giang, Bắc Giang) nên đã liên hệ với nhà trường.

Nhận được tin, ban giám hiệu nhà trường và cô giáo chủ nhiệm đã trực tiếp xuống Trạm CSGT đường thủy An Dương tiếp nhận học sinh này.

Thông tin từ phía nhà trường cho biết N.T. có cha là N.V.T. (47 tuổi, quê TP Ninh Bình) và mẹ là L.T.C. (46 tuổi, quê TP Bắc Giang). Do cha mẹ ly hôn nên T. theo mẹ về quê sinh sống và học tập.

Thời gian gần đây, việc học tập của T. sa sút do mẹ đã đi làm ăn xa. Từ buổi học ngày thứ hai (3-10), T. đã nghỉ học không lý do.

Theo cơ quan chức năng, T. cho biết thời gian gần đây có quen và yêu một người tên Trần Văn Q., đang là công nhân bốc vác tại một cảng ở TP Hải Phòng thông qua mạng xã hội Facebook.

Do buồn chán chuyện gia đình nên T. quyết định bỏ học, xuống Hải Phòng tìm "người yêu". Tuy nhiên, khi đến nơi biết Q. đã có vợ nên nghĩ quẩn rồi nhảy cầu tự vẫn.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên