24/06/2014 10:34 GMT+7

Biển hè gọi

KHÁNH NGỌC - Ảnh: Victoria's Secret
KHÁNH NGỌC - Ảnh: Victoria's Secret

TTO - Biển xanh ngút ngàn cùng những con sóng xô bờ trắng xóa như đang mời gọi bạn gái tìm về vẫy vùng cùng biển. Bạn còn chờ gì mà chưa chọn những bộ đầm xinh đẹp nhất cho những ngày hè nắng óng vàng bên biển xanh?

WN9m5Mz6.jpgPhóng to

Những gam màu dành cho đầm đi biển hè này vẫn là những màu ngọt ngào như cam đất, hồng dâu, xanh biển, xanh ngọt... Họa tiết bông hoa nhẹ nhàng hoặc sọc ngang không bao giờ lỗi mốt đối với đầm đi biển ngày hè.

Chất liệu đầm mùa hè nên chọn cotton để thấm hút tạo độ thoáng mát trong những ngày nắng. Kiểu dáng được chuộng luôn là kiểu tạo dáng ôm sát phần trên và xòe thoải mái phần dưới. Phần thân đầm xòe dập ly hoặc cắt canh vải xéo tạo độ xòe rộng giúp bạn gái cảm thấy thoáng mát và cũng nữ tính hơn.

Bạn có thể chọn đầm ngắn tay, hai dây, kiểu áo yếm hoặc không vai để tạo sự thư giãn nhất khi dạo biển hè. Những bộ đầm dài sẽ như một phụ kiện không thể thiếu mặc ngoài trang phục áo tắm, giúp bạn tự tin dạo bộ trước khi hòa mình cùng biển xanh.

Đừng quên mang theo đôi dép dạo biển xỏ ngón đế thấp, chiếc nón mốt "người tình", giỏ xách đan cói bụi bặm. Diện đầm xinh và lên đường thôi!

3fuKf3CO.jpgPhóng to
8tJeX8L5.jpgPhóng to
QNi988m2.jpgPhóng to
pSrA0FKW.jpgPhóng to
o9Fkm3rZ.jpgPhóng to
nJZvzZCL.jpgPhóng to
y4pVsODC.jpgPhóng to
WnkiJ17s.jpg
LFXAVeJx.jpg
22dA5kXb.jpgPhóng to
ckjw2lKs.jpgPhóng to
s6JPZf7G.jpgPhóng to
KHÁNH NGỌC - Ảnh: Victoria's Secret
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên