15/11/2011 14:30 GMT+7

"Biển đảo quê hương": tăng điểm phần tự luận

TTO
TTO

TTO - Ngày 15-11, ban tổ chức hội thi trắc nghiệm trực tuyến "Biển đảo quê hương" đã ban hành thông báo số 1 về việc điều chỉnh điều lệ, nhằm tạo thêm cơ hội cho phần thi viết tự luận.

Đăng ký tại đâyXem điều lệ cuộc thiTổng giải thưởng thi "Biển đảo quê hương" hơn 248 triệu đồng

D9DDfTDm.jpgPhóng to
Đá chủ quyền Trường Sa sẽ trao cho giải nhất cá nhân và tập thể - Ảnh: T.L.

Cụ thể, ở phần thi tự luận đã được điều chỉnh: điểm chung cuộc là tổng điểm phần thi trắc nghiệm cộng với điểm phần thi tự luận được tính hệ số 2 (điều lệ ban đầu không nhân hệ số) để làm căn cứ xét trao giải chung cuộc.

Ngoài ra, để tạo điều kiện cho các bạn đoàn viên - thanh niên, bạn đọc báo Tuổi Trẻ và bạn xem Đài truyền hình TP.HCM chưa tiếp cận thông tin tham gia dự thi, ban tổ chức điều chỉnh thể lệ như sau:

- Trong bốn tuần thi trắc nghiệm, những thí sinh chưa thi những tuần trước đó có thể tham gia làm bài thi bổ sung phần thi của tuần đã qua để bổ sung kết quả chung cuộc các phần thi của mình. Mỗi thí sinh được thi ba lần đối với mỗi tuần thi trước đó.

- Quy định này áp dụng cho thí sinh chưa thi lần nào trong tuần trước đó theo quy định (ví dụ: ở tuần 2 nếu thí sinh đó chưa thi tuần 1 thì được thi tuần 1; ở tuần 3 nếu thí sinh đó chưa thi tuần 1 và tuần 2 thì được thi lại tuần 1 và tuần 2…). Những thí sinh đã tham gia thi dù chưa đủ ba lần của mỗi tuần thì không được áp dụng quy định này.

Các điều chỉnh mới này được thực hiện dựa trên thực tế cuộc thi thời gian qua và theo góp ý của nhiều bạn đọc.

Hội thi "Biển đảo quê hương" do Thành đoàn TP.HCM, báo Tuổi Trẻ và Đài truyền hình TP.HCM tổ chức trên Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn).

Hội thi đang ở tuần thứ 2 với chủ đề "Hoàng Sa - Trường Sa là của Việt Nam".

Hội thi có tổng giá trị tiền thưởng 248 triệu đồng. Trong đó, giải nhất chung cuộc gồm 15 triệu đồng, hai giải nhì (10 triệu đồng/giải), ba giải ba (8 triệu đồng/giải) và 10 giải khuyến khích (5 triệu đồng/giải). Ba thí sinh đoạt giải nhất, nhì, ba chung cuộc ngoài hiện kim sẽ được thưởng một chuyến du lịch tham quan Côn Đảo.

Đặc biệt, ban tổ chức sẽ dành phần thưởng đặc biệt cho giải nhất cá nhân và tập thể với tặng phẩm: đá chủ quyền Trường Sa.

Tính đến trưa nay 15-11, sau 10 ngày mở mạng, đã có hơn 14.500 bạn đọc đăng ký mới để tham gia hội thi, nâng tổng số thành viên của TTO lên đến 113.700 người đăng ký.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên