27/03/2023 08:00 GMT+7

BIDV MetLife và hệ sinh thái hạnh phúc

Xuyên suốt trong chặng đường 8 năm hình thành và phát triển, BIDV MetLife xác định nền tảng của một doanh nghiệp bền vững chính là tập hợp các cá thể người lao động hạnh phúc.

BIDV MetLife và hệ sinh thái hạnh phúc - Ảnh 1.

BIDV MetLife và hệ sinh thái hạnh phúc

Với chiến lược rõ ràng như vậy, BIDV MetLife nhiều lần cải tiến linh hoạt tạo ra nhiều trải nghiệm tạo nên hệ sinh thái hạnh phúc cho nhân sự, chỉ khi nhân sự được yêu thương và trân trọng, họ sẽ lan tỏa sự tận tâm tới khách hàng và cộng đồng.

Từ nền tảng của hệ sinh thái toàn cầu

Tháng 2-2023, MetLife - tập đoàn bảo hiểm hàng đầu Hoa Kỳ, tiếp tục nằm trong danh sách những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. 

Giải thưởng danh giá thường niên này do tạp chí Fortune phối hợp cùng Tập đoàn tư vấn toàn cầu Korn Ferry triển khai với sự hỗ trợ của đội ngũ lãnh đạo, chuyên gia, nhà phân tích hàng đầu đến từ nhiều công ty khác nhau. 

Các doanh nghiệp sẽ được đánh giá dựa trên 9 tiêu chí liên quan đến năng lực tài chính và danh tiếng doanh nghiệp, bao gồm giá trị đầu tư và chất lượng quản lý, sự lành mạnh về tài chính, trách nhiệm xã hội và khả năng thu hút nhân tài.

BIDV MetLife là liên doanh giữa Công ty TNHH MetLife (thuộc Tập đoàn MetLife) và Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV). 

BIDV MetLife mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính, bảo hiểm và phúc lợi toàn diện, tiên tiến hàng đầu thông qua mạng lưới hơn 1.000 điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.

Đây cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ hiếm hoi tại Việt Nam có "công ty mẹ" nằm trong danh sách "Các công ty đáng ngưỡng mộ nhất trên thế giới". 

Bên cạnh đó, mối quan hệ hợp tác giữa hai bên đã phát huy thế mạnh của các bên - sự am hiểu thị trường nội địa của ngân hàng và sự vững chắc về tài chính cùng kinh nghiệm toàn cầu của công ty bảo hiểm - giúp BIDV MetLife trở thành đơn vị cung cấp bảo hiểm hiện đại và được tín nhiệm tại Việt Nam.

BIDV MetLife luôn coi trọng yếu tố nhân sự - đặc biệt là đội ngũ các đại lý - tư vấn viên bảo hiểm, bởi họ chính là những nhân tố đầu tiên tiếp cận tới khách hàng - cộng đồng. 

Ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ có được hiểu đúng - hiểu đủ, và giá trị của bảo hiểm nhân thọ có được lan tỏa mạnh mẽ và được đón nhận đúng đắn trong cộng đồng hay không, là nhờ ở những "người gieo hạt" này.

Bởi vậy, ngoài cam kết đặt khách hàng là ưu tiên hàng đầu và đồng hành cùng khách hàng trong mọi kế hoạch định hướng tương lai, BIDV MetLife cũng cam kết đồng hành cùng chính đội ngũ của mình, trong mọi kế hoạch định hướng tương lai của họ tại môi trường này.

Tới nỗ lực phát triển môi trường toàn diện

8 năm qua, BIDV MetLife là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ứng dụng tiêu chuẩn ESG. ESG là tam giác các tiêu chuẩn: Environment (môi trường) - Social (xã hội) và Governance (quản trị).

BIDV MetLife và hệ sinh thái hạnh phúc - Ảnh 2.

Tam giác tiêu chuẩn ESG

Ở khía cạnh E - Môi trường, cải tiến quy trình phát hành hợp đồng bảo hiểm, áp dụng Go Green - bộ hợp đồng rút gọn. 

Quy trình mới cung cấp những nội dung cơ bản và đầy đủ, không chỉ nhằm giảm thiểu tác hại từ việc in ấn, ảnh hưởng tới môi trường, mà còn hỗ trợ cho các đại lý/ tư vấn viên - thuận lợi hơn trong việc chuyển tải thông tin bảo mật cao tới khách hàng. 

Không chỉ vậy, những "người gieo hạt" còn có điều kiện để tham gia hàng loạt hoạt động môi trường như các dự án trồng cây xanh, thu gom rác thải, bảo vệ không gian sống của chính mình cũng như của cộng đồng…

Ở khía cạnh S - Xã hội, đảm bảo các quyền lợi an sinh xã hội cho cá nhân người lao động và gia đình. Hơn thế, họ còn được góp phần trong chuỗi chương trình an sinh xã hội lớn, trao đi những giá trị tốt đẹp từ một doanh nghiệp luôn hướng tới xã hội. 

Đặc biệt là trong năm 2023, để giúp cho những "người gieo hạt" thực hiện được công việc nhiều ý nghĩa của mình, BIDV MetLife nỗ lực hoàn thiện các dịch vụ trên nền tảng xã hội, tăng tương tác, nhằm mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng khi tiếp cận với bảo hiểm nhân thọ.

"Người gieo hạt" được đào tạo và trang bị đầy đủ, họ nhận thức rõ tầm quan trọng của việc tư vấn cẩn trọng, đúng nhu cầu khách hàng nhằm đảm bảo khách hàng hiểu đúng, hiểu đủ về bảo hiểm. Mặt khác, quy trình chăm sóc sau bán hàng luôn được kiểm soát khắt khe để dịch vụ luôn được cung cấp hệ thống, tận tình, chu đáo và hiệu quả.

Ở khía cạnh G - Quản trị doanh nghiệp, việc công bố thông tin và kết quả hoạt động hằng năm một cách công khai, không chỉ giúp cho khách hàng có những góc nhìn đúng đắn, mà cũng giúp cho đội ngũ "người gieo hạt" hoàn toàn yên tâm thực hiện sứ mệnh của mình.

Mưu cầu hạnh phúc là nhu cầu tự nhiên của mỗi con người, thể hiện quyền của con người. Mong muốn được làm việc và cống hiến trong một hệ sinh thái hạnh phúc chắc chắn là mong muốn chính đáng của mọi người lao động.

BIDV MetLife và hệ sinh thái hạnh phúc - Ảnh 3.

Hoạt động chào mừng ngày 8-3

Tại BIDV MetLife, phát triển bền vững không chỉ là mục tiêu xa vời nào đó, mà hiểu rằng để phát triển bền vững phải xây dựng được một hành trình trải nghiệm công việc đáng giá cho mỗi "người gieo hạt". 

Trên hành trình đó, việc những "người gieo hạt" có được một môi trường lý tưởng để khám phá tiềm năng bản thân, trao giá trị mạnh mẽ tới khách hàng và cống hiến - tạo dựng những thành tựu trong doanh nghiệp cũng chính là một trải nghiệm hạnh phúc.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên