Anh Q.Thanh (Phú Nhuận - TP.HCM) cho biết thẻ của anh được phát hành vào tháng 7-2015, có thời hạn 5 năm, hết hạn vào tháng 7-2020.
Tuy nhiên bỗng dưng anh nhận được thông tin thẻ đã được khóa thành công từ ngày 30-5.
"Đọc các thông tin gần đây về tội phạm thẻ, tôi lo lắng không biết có phải bị lộ thông tin khi giao dịch nên ngân hàng khóa hay không?", anh Thanh đặt câu hỏi.
Một khách hàng khác cũng cho biết nhận được tin nhắn khóa thẻ giống anh Thanh. Anh lo lắng gọi lên tổng đài ngân hàng nhưng tổng đài liên tục báo bận hoặc không nghe máy.
Trước đó một tuần, một số khách hàng sở hữu thẻ đồng thương hiệu giữa BIDV và Manchester nhận được tin nhắn: "Từ ngày 25-5 ngân hàng sẽ ngừng cung cấp dịch vụ BIDV-MU. Ngân hàng miễn phí chuyển đổi thẻ và phí thường niên năm đầu. Khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài hoặc chi nhánh phát hành thẻ để được hỗ trợ"
Tin nhắn này còn cộng thêm vài câu có nội dung quảng cáo khác.
Theo các khách hàng, đọc sơ qua tin này họ tưởng là nội dung quảng cáo nên không chú ý. Họ cũng bức xúc vì thẻ còn hạn đến hai năm.
Trao đổi với Tuổi Trẻ, một đại diện BIDV cho biết lý do khiến ngân hàng thông báo khóa các thẻ đồng thương hiệu giữa BIDV và Manchester là vì hợp đồng hợp tác giữa hai bên kết thúc. Do vậy những thẻ đồng thương hiệu sẽ không còn tồn tại.
"Trước khi khóa thẻ một tuần ngân hàng đã nhắn tin thông báo và đề nghị khách hàng đến chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất để làm thủ tục mở thẻ. Tuy nhiên có khả năng có nhiều tin nhắn thông báo nên khách hàng không để ý. Đề nghị khách hàng đến ngân hàng để làm thủ tục đổi thẻ mới để tiếp tục sử dụng", vị đại diện này nói.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận