Để quảng bá cho sản phẩm mới, thương hiệu cũng đang thực hiện hoạt động truyền thông đầy sáng tạo - dùng chính cảm nhận thật của người tiêu dùng để tạo nên những quảng cáo độc đáo đậm chất Bia Việt.
Thiết kế Bia Việt mới kết hợp giữa hình ảnh cánh chim Lạc sải rộng bay về phía trước và ngôi sao đầy tính biểu trưng cho tinh thần Việt, pha trộn giữa sắc bạc hiện đại cùng màu đỏ nổi bật đem lại cảm giác tươi trẻ, đậm chất Việt.
Với phiên bản chai, Bia Việt cũng giới thiệu một cải tiến với chai thuỷ tinh xanh trẻ trung và sang trọng.
Đặc biệt, phiên bản mới của Bia Việt mang lại chất bia đậm đà, sảng khoái, cùng hậu vị cân bằng, êm mượt và hương thơm đậm đà từ hoa bia hảo hạng.
Với chiến dịch truyền thông ra mắt phiên bản mới, Bia Việt mời người tiêu dùng trên khắp đất nước cùng thưởng thức và chia sẻ cảm nhận thật về diện mạo và hương vị trong 17 tuần liên tiếp.
Cảm nhận của người tiêu dùng sẽ trở thành chất liệu cho chiến dịch quảng cáo Bia Việt phiên bản mới. Khởi động từ ngày 13-8, chiến dịch hiện đang được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, và đã thu hút hơn 3.000 cảm nhận chỉ trong vòng 5 tuần.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận