Thông tin dịch vụ

Bia Việt và hành trình 1 năm sát cánh cùng Việt Nam

14/05/2021 14:36 GMT+7

Bia Việt là nhãn hiệu bia mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của Heineken Việt Nam từ ngày 2-4-2020.

Ra đời giữa lúc đất nước đang trải qua nhiều khó khăn, Bia Việt đã khép lại năm đầu tiên đầy ý nghĩa với hành trình đồng hành, gắn kết cùng triệu người dân Việt Nam.

Trao sẻ chia, đồng hành qua thách thức

Việt Nam đã trải qua một năm 2020 biến động do tác động của nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến đại dịch COVID-19. Theo đó, nhãn hiệu Bia Việt đã có những ủng hộ thiết thực cho công tác phòng chống COVID-19.

Cụ thể, 10 tỉ đồng vốn được lên kế hoạch tổ chức chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm, đã được nhãn hàng dùng để ủng hộ cho quỹ công tác phòng chống dịch bệnh tại Việt Nam. Thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bia Việt đã góp phần tiếp sức, hỗ trợ các cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia phòng, chống dịch Covid-19 tại các cơ sở y tế, trung tâm cách ly.

Bia Việt và hành trình 1 năm sát cánh cùng Việt Nam - Ảnh 1.

Vừa phục hồi sau đại dịch, thiên tai ở miền Trung tiếp tục mang đến nhiều khó khăn, thử thách cho người dân nơi đây. Phối hợp cùng chính quyền địa phương, hành trình thiện nguyện của Bia Việt đã đặt dấu chân qua khắp các tỉnh miền Trung, sẻ chia phần nào khó khăn cùng người dân trong bão lũ.

Nhãn hàng đã ủng hộ 3 tỉ đồng dưới dạng nhu yếu phẩm và tiền mặt cho các hộ dân tại những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Bia Việt và hành trình 1 năm sát cánh cùng Việt Nam - Ảnh 2.

Trao như ý, gửi tấm lòng đến mọi miền

Trong dịp Tết vừa qua, thông điệp "Tết chỉ như ý khi mọi người như ý cùng nhau" đã được Bia Việt truyền tải đến người tiêu dùng trên khắp cả nước thông qua những lời chúc Tết được địa phương hoá trên các biển quảng cáo hay hoạt động gửi lời chúc thông qua nền tảng microsite "Vạn lời chúc như ý".

Chiến dịch là lời khích lệ của Bia Việt đến người Việt ở khắp mọi miền, hãy cùng trao gửi lời chúc về một năm mới như ý, trọn vẹn cho gia đình, người thân, bạn bè hay chính bản thân mình, và tham gia mang Tết như ý đến với những hoàn cảnh khó khăn trên khắp đất nước.

Khởi động từ đầu tháng 1, chương trình khép lại với gần 20.000 lời chúc được gửi về. Một cái Tết vẹn tròn cũng được Bia Việt thông qua chương trình, gửi đến những hoàn cảnh khó khăn. Hơn 4.000 phần quà gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt sẽ được Bia Việt trao tận tay đến những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở 24 tỉnh thành trên cả nước.

Bia Việt đồng hành cùng đội tuyển nhà tại SEA Games và Para Games

Sau 18 năm, 2021 cũng là lần thứ 2 Việt Nam trở thành chủ nhà SEA Games 31 và Para Games 11, diễn ra tại thủ đô Hà Nội.

Ông Alexander Koch - Tổng giám đốc Điều hành Heineken Việt Nam - chia sẻ: "Nhờ nỗ lực kiểm soát dịch COVID-19 của Chính phủ, SEA Games 31 và Para Games 11 có thể diễn ra vào cuối năm nay tại Việt Nam. Chúng tôi rất vinh dự trở thành nhà tài trợ chính thức của sự kiện thể thao này".

Bia Việt và hành trình 1 năm sát cánh cùng Việt Nam - Ảnh 3.

Cũng theo vị tổng giám đốc, Bia Việt tôn vinh tinh thần nỗ lực của người Việt. Vì vậy, giải đấu mang tầm khu vực là cơ hội để nhãn hiệu đồng hành công tác tổ chức, tiếp sức cho vận động viên thể hiện tốt phong độ. Những nét đẹp của sự chăm chỉ nhiệt huyết, đoàn kết là thông điệp Bia Việt gửi gắm qua SEA Games và Para Games. Đây cũng là một trong những "chất Việt" mà nhãn hiệu đã ngợi ca khi ra mắt tại Việt Nam lần đầu tiên vào tháng 4-2020

Nhờ những hoạt động tích cực vì cộng đồng, Bia Việt đã nhanh chóng chiếm được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt. Trong tương lai, Bia Việt chắc chắn sẽ tiếp tục mang đến nhiều chương trình ý nghĩa đúng với sứ mệnh tôn vinh tinh thần dân tộc, đại diện doanh nghiệp cho biết.

T.D.V
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận