08/08/2013 00:14 GMT+7

Bị tai nạn ở khu nghỉ dưỡng 3 sao

NGUYỄN TỬ (Q.9, TP.HCM)
NGUYỄN TỬ (Q.9, TP.HCM)

TT - Ngày 9-7-2013, gia đình tôi gồm bốn người lớn và hai trẻ em đi tour Ninh Chữ - Vĩnh Hy (tỉnh Ninh Thuận) với thời gian ba ngày hai đêm tại resort Long Thuận (tiêu chuẩn 3 sao). Ở đây tôi không đề cập về tham quan du lịch hoặc ăn ở tại khu nghỉ dưỡng này mà chỉ phản ảnh về sự an toàn của khách khi ra vào resort.

yw7C1H8Q.jpgPhóng to
Nơi ông Tử bị rơi sâu hơn 1m nhưng không có rào chắn Ảnh: VĂN KỲ

Cụ thể sáng 10-7, sau khi khóa phòng tôi cầm chìa khóa lên sảnh gửi ban tiếp tân rồi bước ra cửa bên trái resort hướng dẫn con tôi chuyển xe đẩy lên sảnh, do không nhìn thấy khoảng hở ở hai bên sâu hơn 1m nên tôi bị trượt chân rơi xuống hầm. Hậu quả là tôi bị chấn thương bàn tay, cổ tay phải, rách da sau tai phải và rách da mông trái. Tôi được bác sĩ theo đoàn sơ cứu kịp thời. Tôi báo sự việc cho nam nhân viên trực tiếp tân biết và yêu cầu họ đến hiện trường xem và có hướng khắc phục bằng rào chắn tại các khoảng hở dễ gây tai nạn. Người tiếp tân cho biết trước đó cũng xảy ra một vị khách ngã gãy tay ở ô vuông giữa sân vừa được rào chắn.

Từ khi bị tai nạn đến ngày 11-7 chúng tôi trả phòng, tôi không thấy người đại diện nào của resort Long Thuận hỏi thăm, xin lỗi. Chỉ có một nhân viên bảo vệ dặn dò tôi nhớ chườm nước đá, chớ bôi dầu nóng... khiến tôi thấy an ủi phần nào.

Ông Bá Đức Toại, phó giám đốc resort Long Thuận, cho biết khu vực bên trái resort, nơi ông Tử bị rơi, không phải là khu vực dành cho lối đi của khách. Khu vực đó trước kia được thiết kế làm hồ nuôi cá, nhưng do nắng nóng cá không sống được nên bỏ không. Theo ông Toại, khu vực đó để tạo cảnh quan đẹp cho resort, dành cho khách khi chờ làm thủ tục nhận phòng, trả phòng thì ghé ngắm cảnh, nên nếu rào chắn cẩn thận sẽ mất thẩm mỹ. “Tôi mới nắm lại thông tin từ bộ phận lễ tân về vụ tai nạn, nhưng giờ khách đã không còn ở đây nữa. Nếu lễ tân báo kịp thời tôi sẽ cử người đưa khách đi bệnh viện, chăm lo tận tình chứ không để tình trạng như vậy. Tôi sẽ lưu ý vấn đề du khách phản ảnh để có hướng khắc phục tình trạng này” - ông Toại cho hay.

NGUYỄN TỬ (Q.9, TP.HCM)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên