Mặc dù chỉ mua 2 bịch đường nhưng trong hóa đơn tính 3 bịch đường. Tôi cảm thấy không hài lòng vì nếu không kiểm tra chắc chắn tôi bị mất thêm một khoản tiền. Nhiều lần tôi cũng như bạn bè đều đi siêu thị mà không lấy phiếu hoặc không kiểm tra lại, liệu có thường xảy ra những trường hợp như vậy không?
Nguyễn Thị Kiều (Q.Tân Bình)
![]() |
Khách hàng khi phát hiện ra các sai sót nên đến quầy dịch vụ khách hàng trong siêu thị để được giải quyết - Ảnh: N.Bình |
Trả lời vấn đề này, đại diện Sài Gòn Co.op, đơn vị quản lý hệ thống siêu thị Co.opMart, cho biết:
- Trường hợp của khách hàng Kiều, Ban giám đốc đã có phương án xử lý ngay sau đó. Khi nhận được phản ảnh, chúng tôi đã cho kiểm tra lại camera ghi hình và nhận thấy đây là sơ xuất của nhân viên tính tiền khi không cẩn thận trong quá trình tính tiền. Và lỗi này thuộc về nghiệp vụ, hòan toàn vô ý. Sau khi phát hiện, ban giám đốc cùng nhân viên tính tiền đến nhà chị Kiều xin lỗi và hoàn trả lại tiền một bịch đường.
Sự việc xảy ra đáng tiếc và hoàn toàn nằm ngoài ý muốn của siêu thị. Với việc đón tiếp hàng trăm ngàn lượt khách mỗi ngày, các bộ phận của siêu thị luôn cố gắng giải quyết cho khách hàng một cách nhanh và chính xác nhất khi có thể. Tại các quầy tính tiền đều có gắn camera ghi hình để giảm sát việc tính tiền đúng quy trình, tuy nhiên, không thể tránh khỏi những sai sót đáng tiếc.
Nhân đây, chúng tôi cũng lưu ý khách hàng sau khi tính tiền nên dành ít thời gian kiểm tra hóa đơn để có thể phát hiện sai sót tại chỗ.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận