Thứ 2, ngày 16 tháng 5 năm 2022

Bí quyết khiến ‘tiền đẻ ra tiền’

28/12/2021 08:00 GMT+7

Gửi tiền vào ngân hàng, khách hàng siêu VIP không chỉ được hưởng những đặc quyền, ưu đãi ‘khủng’ mà còn được ngân hàng tư vấn đầu tư và quản lý tài sản, giúp tiền sinh lãi hơn so với kênh tiết kiệm đơn thuần.

Bí quyết khiến ‘tiền đẻ ra tiền’ - Ảnh 1.

Khách hàng siêu VIP không chỉ hưởng những đặc quyền, ưu đãi ‘khủng’ mà còn được chuyên gia của VPBank tư vấn đầu tư và quản lý tài sản, giúp tiền sinh lãi hơn so với kênh tiết kiệm đơn thuần - Ảnh: VPBANK

Ngân hàng giúp khách siêu VIP gia tăng lợi nhuận

Hơn 15 tỉ đồng là số tiền bán căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Nha Trang đã được chị Trần Thanh Hà (Hà Nội) gửi tiết kiệm vào Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank). Tuy nhiên, ý định lập sổ tiết kiệm kỳ hạn 1 tháng chờ cơ hội đầu tư mới của chị đã thay đổi.

"Sau khi gửi tiền vào tài khoản, tôi được chuyên viên của VPBank tư vấn rất tận tình về các cơ hội đầu tư để có mức lợi nhuận tốt nhất. Cân nhắc kỹ lưỡng, tôi quyết định mua thêm sản phẩm chứng chỉ quỹ với kỳ vọng sinh lời cao hơn", chị Hà cho biết.

Cũng giống như chị Hà, nhiều khách hàng siêu VIP sau khi gửi tiền vào VPBank đều được ngân hàng tư vấn cách đầu tư vừa bảo vệ tài sản, vừa quản lý tài sản để đồng tiền sinh sôi tốt nhất và phù hợp với khẩu vị rủi ro của từng khách hàng. Các kênh đầu tư gồm đầu tư trái phiếu doanh nghiệp, đầu tư chứng chỉ quỹ, ủy thác đầu tư và tiền gửi tiết kiệm.

Đây chính là những "đặc quyền" cho khách siêu VIP mà VPBank đang triển khai. Theo đó, với định vị thương hiệu "Vị Thế Quyền Năng", mỗi khách hàng siêu VIP của VPBank Diamond sẽ được tư vấn và quản lý tài sản nhằm hiện thực hóa các mục tiêu tài chính bởi đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản.

Với các dịch vụ tư vấn chuyên sâu về tài chính giúp khách hàng "tiền đẻ ra tiền", VPBank dường như đang vượt ra khỏi mô hình một ngân hàng thông thường, hướng tới nhà quản lý tài sản chuyên nghiệp.

Siêu ưu đãi sốc cho giới siêu giàu

Theo Báo cáo Thịnh vượng được Knight Frank công bố đầu năm nay, dịch COVID-19 khiến số người siêu giàu của Việt Nam giảm song dự báo sẽ tăng 31% trong 5 năm tới. Ước tính, đến năm 2025, Việt Nam sẽ có khoảng 500 người có tài sản ròng trên 30 triệu USD và trên 25.800 người sở hữu tài sản trên 1 triệu USD.

Với các ngân hàng, lượng khách siêu giàu tuy ít về số lượng song lại đóng góp rất lớn về doanh thu cũng như vốn huy động. Với một số ngân hàng, tiền gửi của khách VIP còn cao gấp đôi lượng tiền gửi của khách hàng cá nhân.

Chính vì tầm quan trọng của khách hàng siêu giàu mà nhiều nhà băng chạy đua thu hút khách VIP. Tuy nhiên, không phải ngân hàng nào cũng có đủ điều kiện về năng lực chuyên môn và năng lực tài chính để triển khai các dịch vụ cao cấp thu hút lượng khách hàng này.

Bí quyết khiến ‘tiền đẻ ra tiền’ - Ảnh 2.

VPBank luôn cập nhật đặc quyền cao cấp nhằm mang đến cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất cho khách VIP - Ảnh: VPBANK

Trên thị trường, ngoài cung cấp gói giải pháp về đầu tư, quản lý tài sản giúp gia tăng cho khách hàng, VPBank còn luôn tiên phong trong việc chăm sóc, ghi dấu ấn với khách hàng siêu giàu bởi các đặc quyền khủng và các sản phẩm, dịch vụ sang trọng.

Đặc biệt, mới đây VPBank còn rất chịu chơi khi tung ra chương trình Vị thế Kim cương với hàng loạt đặc quyền sang trọng và tinh tế dành riêng cho các khách hàng siêu VIP.

Theo đó, khách hàng siêu VIP sẽ được hưởng những đặc quyền cao cấp về dịch vụ bác sĩ tư nhân, thăm khám chữa bệnh tại bệnh viện quốc tế 24/7; Hỗ trợ tiện ích cá nhân và phong cách sống (du lịch - ẩm thực - nghỉ dưỡng); Đưa đón tại sân bay; Trải nghiệm bay thủy phi cơ và du thuyền ngắm hoàng hôn, tận hưởng một chuyến nghỉ dưỡng cao cấp với phòng nghỉ hạng sang, các bữa ăn sang trọng, các gói spa thư giãn, chơi golf và các dịch vụ resort cao cấp khác.

Các đặc quyền này luôn được VPBank cập nhật liên tục, giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống thoải mái nhất. Chính vì vậy, sau 3 năm triển khai dịch vụ VPBank Diamond, lượng khách hàng siêu VIP tại VPBank tăng mạnh.

Tính đến cuối tháng 12, phân khúc khách hàng ưu tiên của VPBank tăng trưởng 132% so với cùng kỳ năm 2020. Số khách hàng mới gia nhập phân khúc này cũng tăng hơn gấp 2 lần so với thời điểm một năm trước đó.

VPBank Diamond mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng ưu tiên VPBank Diamond mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng ưu tiên

Gây dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường tài chính kể từ khi ra mắt VPBank Diamond năm 2018, VPBank mang đến hàng loạt sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, với mục tiêu tạo nhiều trải nghiệm "độc nhất vô nhị" cho nhóm khách hàng ưu tiên.

LÊ THANH
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận