25/03/2014 08:50 GMT+7

Bị ong đốt, năm học sinh và một bảo vệ nhập viện

TRẦN MAI
TRẦN MAI

TTO - Chiều tối 24-3, bác sĩ Võ Duy - khoa Nội tổng hợp Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi - cho biết hiện sức khỏe của 5 em học sinh bị ong đốt phải nhập viện đã ổn định.

fL4p5slm.jpgPhóng to
Học sinh Lê Thị Thanh Thùy, đang được truyền dịch và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi - Ảnh: Trần Mai

Trước đó, vào lúc 16g ngày 23-3, khoa Cấp cứu bệnh viện tiếp nhận 16 học sinh và một bảo vệ vào cấp cứu vì bị ong đốt trong tình trạng nổi mẩn đỏ, có em giảm huyết áp, ngất xỉu. Sau khi điều trị tại khoa cấp cứu một số học sinh ổn định ra về. Riêng năm học sinh và một bảo vệ phải chuyển lên khoa Nội tổng hợp điều trị vì bị ong đốt nhiều vết.

Được biết, khi Trường THPT chuyên Lê Khiết (TP Quảng Ngãi) tổ chức cắm trại, do vô ý lúc tháo dỡ cổng trại đụng phải tổ ong mật ở trong sân trường nên nhiều người bị ong đốt, trong đó 16 học sinh và một bảo vệ phải nhập viện cấp cứu. Ngoài ra rất nhiều cán bộ, giáo viên và học sinh trong trường cũng bị ong đốt nhưng mức độ nhẹ.

Hiện năm học sinh Lương Hữu Thích, Lê Tấn Quý, Dương Thị Tuyết Liễu, Phạm Thị Minh Tâm, Lê Thị Thanh Thùy đang được điều trị tại khoa Nội tổng hợp. Sức khỏe đã dần ổn định.

TRẦN MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên