08/01/2025 11:00 GMT+7

Bí mật nằm sau những viên chocolate Queenam bọc hạt

Hương vị độc đáo cùng quy trình sản xuất hiện đại đã làm chocolate Queenam trở nên đặc biệt và ghi dấu ấn với người tiêu dùng.

Chocolate bọc hạt của Queenam - sự hòa quyện hoàn hảo giữa lớp chocolate mịn màng và vị giòn tan tự nhiên của các loại hạt cao cấp - Ảnh: DNCC

Tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng chocolate ngày càng tăng cao, không chỉ trong các dịp lễ mà còn trong những khoảnh khắc thường ngày.

Nắm bắt xu hướng, Queenam giới thiệu dòng chocolate bọc hạt với 12 hương vị - sự hòa quyện giữa lớp chocolate mịn màng và vị giòn tan tự nhiên của các loại hạt cao cấp.

Mỗi sản phẩm là kết tinh của ý tưởng sáng tạo độc đáo, khác biệt với nguyên liệu cao cấp, quy trình sản xuất nghiêm ngặt và tâm huyết. Từng miếng chocolate tan chảy ngọt ngào, vừa giòn rụm vừa mềm mượt, mang đến cảm giác độc đáo.

Ý nghĩa từ cái tên

Trong khuôn khổ lễ công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu Nhất Hương Group diễn ra vào ngày 4-12 (TP.HCM) và 10-12 (Hà Nội), Queenam đã chính thức được ra mắt với tầm nhìn trở thành thương hiệu socola hàng đầu thị trường Việt, mang sản phẩm vươn ra thế giới.

Xuất phát từ doanh nghiệp B2B, Nhất Hương Group đã thai nghén và cho ra mắt thương hiệu mới với mục đích tạo dấu ấn của chocolate "made in Vietnam" đến khách hàng tiêu dùng.

Queenam ra mắt ấn tượng trong lễ công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu Nhất Hương Group - Ảnh: DNCC

Queenam, được ghép từ 2 chữ Queen - nghĩa là nữ hoàng, và Nam trong đất nước Việt Nam, mang ý nghĩa tự hào dân tộc và sự kiêu hãnh của sản phẩm sáng tạo, chất lượng do người Việt làm ra.

Yêu hơn qua từng miếng cắn

"Mỗi sản phẩm trao đến tay người dùng sẽ luôn là kết tinh của niềm đam mê và sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Với ước mơ được lưu dấu và tham gia vào chuỗi di sản vượt thời gian của ngành công nghiệp chocolate, sản phẩm ra đời với mong muốn đem đến cho những tín đồ yêu chocolate những hương vị mới đặc biệt ấn tượng.

Không chỉ là một thương hiệu chocolate, sản phẩm còn là một trải nghiệm đích thực của tình yêu và sự tận hưởng", bà Lê Đoan Khanh - giám đốc thương hiệu của Queenam - chia sẻ về dòng sản phẩm chocolate bọc hạt của công ty.

Bà Lê Đoan Khanh giới thiệu thương hiệu Queenam trong lễ công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu Nhất Hương Group - Ảnh: DNCC

"Slogan ‘Loving more each bite (Yêu hơn qua từng miếng cắn)’ mang ý nghĩa tình yêu là sự lan tỏa. Khi được yêu thương, chúng ta sẽ tràn đầy cảm hứng để trao đi yêu thương và lan tỏa những giá trị tích cực. Đó chính là mong muốn mà thương hiệu gửi gắm", bà Khanh giải thích.

Những viên chocolate ngọt ngào tan chảy bọc hạt dinh dưỡng - Ảnh: DNCC

Sáng tạo trong thiết kế, độc đáo trong hương vị

Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, Queenam mang đến cho thị trường những dòng chocolate mang hương vị riêng. Từ nền tảng của nguyên liệu cacao kết hợp với bột trái cây nguyên bản sấy thăng hoa ở nhiệt độ -34 tới -40 độ, mọi hương vị sẽ được bảo đảm để người dùng có thể chìm trong bữa tiệc vị giác đầy cuốn hút.

Queenam hấp dẫn ngay từ bao bì trẻ trung, ấn tượng - Ảnh: DNCC

Không chỉ chinh phục vị giác bằng sự hòa quyện tinh tế của nguyên liệu chất lượng và công nghệ hiện đại, sản phẩm còn gây ấn tượng với thiết kế bao bì đồng bộ, tinh tế, trẻ trung mà sang trọng. Từ đó, mỗi sản phẩm là món quà lý tưởng để trao gửi yêu thương trong những dịp đặc biệt như Giáng sinh, Tết hay valentine.

Theo bà Khanh, từ nền tảng giá trị cốt lõi "tiên phong - sáng tạo - truyền cảm hứng", Queenam phát huy đam mê và tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ để phát triển sản phẩm nhằm hướng đến dẫn đầu thị trường Việt Nam, vươn tầm thế giới.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên