13/05/2013 08:15 GMT+7

Bí mật

BÚT BI
BÚT BI

TT - Sự kiện cô Lý đại sứ du lịch được mấy anh lái tàu bay đặc cách cho vô buồng lái để rồi cuối cùng phải chịu kiểm điểm, vừa bị phạt tiền vừa bị cấm bay khiến nhiều ngành giựt thót.

Hóa ra lâu nay quá nhiều chuyện cơ mật, chỗ cơ mật mà cứ để tênh hênh lộ liễu, mất cảnh giác để người ngoài xâm nhập. Người ta lật đật tổ chức mấy cái hội nghị quán triệt cấp kỳ những sơ sểnh có thể gây ra họa.

- Dứt khoát phải trổ cửa sau, không để các em trình dược viên lả lướt ra vào cửa chính! - một vị mặc áo blouse tháo cái ống nghe, hùng hồn. Cử tọa vỗ tay rần rần!

- Kiên quyết không cho chụp ảnh, quay phim, ghi âm khi thương lượng bỏ thầu cũng như khi đi hát karaoke - vị đội nón bảo hộ trắng có logo cầu đường với cái bụng to phưỡn chém tay lia lịa. Cử tọa hô vang “nhất trí”...

Hàng chục cánh tay giơ lên phát biểu. Nhiều vị đứng lên khóc sướt mướt vì từng có những hành vi nông nổi như bên kiểm dịch trót cho mấy cô người mẫu nghịch con dấu đóng thịt, ngành cấp thoát nước đưa diễn viên tham quan đường cống và đội vệ sinh còn để các em ở truồng chụp hình với rác kêu gọi bảo vệ môi trường!...

Một ông nông dân dự hội nghị lật đật chạy về nhà hét lên với vợ:

- Đóng cửa mau!

Bà vợ hoảng hốt đóng sầm. Ông chồng nghiêm trọng:

- Mình nghèo, lâu nay chỉ ăn cơm với mắm - bí mật đó nha!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên