16/07/2013 07:05 GMT+7

Bị lăng mạ trên Facebook, "hot teen Đà thành" tố đến công an

TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TT - Chiều 14-7, thượng tá Trần Đình Mười - trưởng phòng an ninh chính trị nội bộ Công an TP Đà Nẵng - cho biết vừa tiếp nhận đơn cầu cứu của nữ sinh N.T.P.T.

fEdal2bZ.jpgPhóng to
N.T.P.T cầu cứu công an vì những lời lăng mạ trên FB

T. 21 tuổi, trú tại P. Thanh Khê Tây, Q.Thanh Khê, TP Đà Nẵng, nạn nhân bị trang Facebook “Bộ mặt thật của các hot teen Đà thành” đăng bài lăng mạ.

T. cho biết cách đây một tháng, trang Facebook “Bộ mặt thật của các hot teen Đà thành” có những lời lẽ tục tĩu nhằm vào mình. “Lúc còn là học sinh em bị lừa lấy mất xe đạp điện, sau khi nhờ cơ quan công an can thiệp em đã nhận được xe đạp, vậy mà trang Facebook này nói em bán xe đạp để lấy tiền tiêu xài” - T. bức xúc.

Ngoài ra, T. cho biết trang này còn dành rất nhiều lời tục tĩu, bêu xấu, sỉ nhục gây ảnh hưởng đến công việc kinh doanh shop áo quần của mình. “Nhiều khách tìm đến shop áo quần của em chửi em theo trai, rồi làm rách áo quần của em. Nhiều bạn của em cũng bị xúc phạm nhưng không dám nói, em bức bách quá phải nhờ công an can thiệp”- T. giãi bày.

Không chỉ riêng T., trang Facebook “Bộ mặt thật của các hot teen Đà thành” cũng có những lời lẽ tục tĩu, bàn về đời tư của hơn 50 nữ sinh các trường ở khu vực trung tâm Đà Nẵng và nhận được hơn 16.000 like. Đến chiều 14-7, Facebook “Bộ mặt thật của các hot teen Đà thành” đã đóng cửa.

TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên