07/03/2016 11:53 GMT+7

Bị kẹt cả tháng trong thang máy, một phụ nữ chết thảm

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Theo điều tra mới nhất của cơ quan chức năng Trung Quốc, cái chết của nạn nhân có thể do lỗi của hai công nhân bảo trì đã tắc trách khi ngắt điện thang máy.

Tòa chung cư nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: smh.com.au
Chung cư nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: smh.com.au

Theo báo chí Trung Quốc, nạn nhân họ Wu, 43 tuổi, bị kẹt trong thang máy một tòa chung cư ở thành phố Tây An từ ngày 30-1. Mãi đến ngày 1-3, thi thể cô mới được tìm thấy.

"Cảnh tượng hết sức thương tâm. Chúng tôi nghĩ cô ấy bị chết đói trong thang máy", một người dân tên Xiao Lin nói với các phóng viên. 

"Bàn tay cô ấy bị biến dạng... có nhiều vết trầy xước trên tường, thật kinh khủng", một người khác kể.

Ngay sau khi phát hiện thi thể nạn nhân, nhà chức trách đã mở cuộc điều tra. Ngày 6-3, kết quả điều tra ban đầu được thông báo, theo đó hai công nhân bảo trì thang máy đã tắc trách dẫn đến vụ việc đau lòng. 

Theo đó, vào ngày 30-1, nhóm bảo trì được người dân gọi điện báo có sự cố thang máy ở chung cư. Khi tới nơi, họ hỏi lớn xem có ai trong thang máy không. Sau khi không nghe tiếng trả lời, họ ngắt điện thang máy và yêu cầu người dân dùng một thang máy khác. 

Sau đó, hai công nhân bỏ đi và về nghỉ tết. Ngày 1-3, họ mới quay lại sửa thang máy thì thấy thi thể người phụ nữ.

Tờ Sydney Morning Herald‎ ngày 7-3 dẫn lời cảnh sát nói lẽ ra các công nhân nên mở cửa thang máy để chắc chắn không có ai ở bên trong. Hiện hai người này đã bị bắt và truy tố tội "ngộ sát".

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên