22/05/2017 09:17 GMT+7

Bị điện giật khi sửa nhà văn phòng huyện ủy, 1 người chết

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Trong khi thi công sửa chữa căn nhà 2 tầng trong khuôn viên Huyện ủy Con Cuông, Nghệ An, một tốp thợ bị điện giật, một người chết, hai người bị thương.

Công trình nằm trong khuôn viên huyện ủy Con Cuông, Nghệ An đang được sửa chữa lại, nơi xảy ra vụ tai nạn lao động làm 3 công nhân thương vong - Ảnh: Phương Hồ
Công trình nằm trong khuôn viên Huyện ủy Con Cuông, Nghệ An đang được sửa chữa lại, nơi xảy ra vụ tai nạn lao động làm 3 công nhân thương vong - Ảnh: Phương Hồ

Sáng 22-5, bà Hoàng Thị Phượng - chánh văn phòng Huyện ủy Con Cuông - xác nhận thông tin trên và cho biết vụ tai nạn xảy ra tại một công trình nằm trong khuôn viên Huyện ủy.

Theo đó, khoảng 10h sáng 21-5, một tốp công nhân khoảng 7 người đang thi công công trình tại trụ sở Huyện ủy thì bị điện giật.

Vụ việc khiến anh Nguyễn Thanh Hà (33 tuổi, ngụ xã Bồng Khê, huyện Con Cuông) tử vong trên đường đi cấp cứu.

Hai người bị thương là anh Kha Văn Xoa (16 tuổi, ngụ xã Bình Chuẩn, huyện Con Cuông) và một người khác (chưa rõ danh tính) ngụ xã Yên Tĩnh, huyện Tương Dương được cấp cứu tại Bệnh viện Tây Nam Nghệ An.

Theo bà Phượng, công trình nhóm công nhân trên thi công nằm trong các công trình của Huyện ủy được sửa chữa lại từ ba năm qua.

Qua lời kể của nhóm công nhân, khi nhóm thợ xây dựng kéo điện từ cầu thang lên sân thượng cắm vào máy hàn thì đường dây điện bị rò rỉ dẫn đến điện giật.

Sau khi xảy ra sự việc, đại diện Huyện ủy Con Cuông và nhà thầu đã tới thăm hỏi, động viên gia đình các công nhân gặp nạn. Phía Huyện ủy cũng yêu cầu nhà thầu chấn chỉnh việc đảm bảo an toàn lao động khi thi công công trình.

Hiện công trình đang tạm ngưng thi công.

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên