31/07/2015 22:36 GMT+7

Bị bắt vì lập Facebook đăng thông tin bôi nhọ công an

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Hảo và Thư thường xuyên đăng các địa điểm chốt của CSGT để thông báo cho tài xế “tránh chốt”; đăng nhiều clip, hình ảnh kèm theo bình luận không đúng sự thật để chửi bới, xúc phạm công an Hải Phòng.

Các tang vật do Hảo và Thư sử dụng để viết bài bôi nhọ lực lượng Công an bị thu giữ - Ảnh: Công an Hải Phòng cung cấp
Các tang vật do Hảo và Thư sử dụng để viết bài bôi nhọ lực lượng công an bị thu giữ - Ảnh: Công an Hải Phòng cung cấp

Ngày 31-7, Công an TP Hải Phòng cho biết Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) vừa bắt giữ hai người là admin của trang Facebook có tên “Tránh chốt CSGT Hải Phòng” để điều tra về hành vi “đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin trên mạng máy tính, mạng viễn thông, mạng Internet”.

Hai người bị bắt là Nguyễn Đức Hảo (21 tuổi, trú tại huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, hiện đang theo học hệ cao đẳng khóa 53, Đại học Hàng hải) và Hoàng Anh Thư (23 tuổi, trú tại  Q.Kiến An, TP Hải Phòng).

Cơ quan công an xác định từ tháng 10-2014, Hảo đã lập ra trang fanpage Facebook có tên “Tránh chốt CSGT Hải Phòng” và điều hành với vai trò là admin.

Trên trang Facebook này, Hảo cùng với Thư thường xuyên đăng tải các địa điểm chốt của CSGT để thông báo tài xế “tránh chốt” nếu vi phạm giao thông. Hảo và Thư còn đăng tải nhiều video clip, hình ảnh kèm theo bình luận không đúng sự thật để chửi bới, xúc phạm công an Hải Phòng.

Thời gian gần đây Hảo và Thư mới lập thêm trang Facebook “Tránh chốt CSGT Hải Dương” với nội dung tương tự và rao bán trang này.

Ngày 30-7, PC46 Công an TP Hải Phòng đã bắt Hảo và Thư.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên