19/07/2015 08:15 GMT+7

Tạm giữ nghi phạm nổ súng vì mâu thuẫn trên Facebook

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Nguồn tin từ Công an TP Thanh Hóa cho biết đang tạm giữ một nghi phạm liên quan đến vụ nổ súng, gây thương tích tại phường Nam Ngạn (TP Thanh Hóa) xảy ra chiều 17- 7.

Ảnh minh họa.

Đại tá Nguyễn Chí Phương - trưởng Công an TP Thanh Hóa cho biết cơ quan CSĐT bắt được một nghi phạm tên Sơn liên quan đến vụ bắn trọng thương anh Lê Minh Châu (22 tuổi, trú tại phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa).

Hiện nay, công an đang truy bắt đối tượng đi cùng Sơn gây ra vụ nổ súng này.

Theo điều tra ban đầu của Công an TP Thanh Hóa, khoảng 14g ngày 17- 7, anh Lê Minh Châu (22 tuổi, trú tại số nhà 49, đường Nam Sơn, phường Nam Ngạn) đang ở nhà thì có hai thanh niên đi xe máy xông vào nhà đập phá đồ đạc.

Một trong hai thanh niên rút súng bắn vào hông anh Châu, làm nạn nhân gục ngay tại chỗ. Sau khi gây án, hai thanh niên tẩu thoát khỏi hiện trưởng.

Anh Châu được người thân đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện ở Hà Nội.

“Ban đầu công an xác định được súng gây án là loại súng bắn đạn ria tự chế. Nguyên nhân có thể là do trước đó anh Châu và một trong hai đối tượng gây án có mâu thuẫn cá nhân, thách đố nhau trên mạng xã hội Facebook”- một điều tra viên của Công an TP Thanh Hóa cho biết thêm.

                                                                                      

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên