11/04/2012 10:58 GMT+7

BHD phản bác ý kiến thí sinh nêu trên Facebook

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Tối 10-4, Công ty BHD đã có văn bản phản hồi chính thức về việc thí sinh Nguyễn Cường ý kiến về bản hợp đồng giữa công ty với thí sinh này quanh cuộc thi Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent.

Công ty BHD là đơn vị tổ chức cuộc thi Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent.

Thí sinh ý kiến về bản hợp đồng Vietnam’s Got TalentBối rối... tìm kiếm tài năng

2v89oRU8.jpgPhóng to

Nguyễn Cường là một trong 49 thí sinh lọt vào vòng bán kết của chương trình Vietnam’s Got Talent

Trước đó sáng 9-4, tin thí sinh Nguyễn Cường tuyên bố từng rút khỏi cuộc thi vì những điều khoản bất hợp lý trong hợp đồng ký đã lan truyền khá nhanh trong cộng đồng mạng.

Ban tổ chức khẳng định không yêu cầu thí sinh nào ký kết bất kỳ thỏa thuận nào mang tính ép buộc mà việc ký kết thỏa thuận để tham gia cuộc thi hoàn toàn trên cơ sở tự nguyện.

Trước đó, sau khi xem xét các thỏa thuận, Nguyễn Cường và người quản lý đã đề nghị ban tổ chức loại bỏ khá nhiều quy định mà ban tổ chức cho là những quy định quan trọng, nếu hủy bỏ sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều quy định trong thể lệ chương trình và tạo nên sự không công bằng.

BHD cho rằng ban tổ chức đã giải thích, tuy nhiên Nguyễn Cường đã từ chối ký kết thỏa thuận và hủy thi. Ban tổ chức đã chọn một thí sinh khác thay thế Nguyễn Cường.

BHD cho rằng Nguyễn Cường đã trích dẫn không chính xác và không đầy đủ các điều khoản trong bản thỏa thuận dẫn đến sự hiểu lầm từ phía những người tiếp nhận thông tin.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên