30/03/2014 21:45 GMT+7

BGK Vietnam Idol đánh giá Tiến Việt dừng bước là "cái kết đẹp"

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Tiến Việt – một trong hai chàng trai còn lại trong top 5 của chương trình Vietnam Idol – Thần tượng âm nhạc Việt Nam đã bị loại sau đêm thi 30-3.

rltCojKf.jpgPhóng to
Top 5 thí sinh trình diễn ca khúc I will survive - Ảnh: Quang Định
2fMMnT98.jpgPhóng to
Tiến Việt trình diễn ca khúc Grenade - Ảnh: Quang Định

Trải qua những đêm thi căng thẳng, 5 cái tên còn lại của chương trình là Nhật Thủy, Phương Linh, Tiến Việt, Đông Hùng và Minh Thùy tiếp tục chứng minh sự tiến bộ và bứt phá của mình qua mỗi tuần thi.

Trước đêm thi tuần này, top 5 cuộc thi có những kỉ niệm khó quên khi cùng nhau về vùng sông nước miền Tây, vùng Đồng Tháp Mười để ghi hình cho một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Bùi ca ngợi quê hương và cảnh đẹp Việt Nam mang tên My Kool Việt Nam (Việt Nam tuyệt vời của tôi).

Với luật bình chọn mới, mỗi khán giả chỉ có 10 mười phút để nhắn tin bình chọn cho thí sinh mình yêu mến kể từ khi tiết mục hát sing off của thí sinh bắt đầu, và mỗi số điện thoại chỉ được nhắn tối đa 3 tin nhắn/đêm.

Với luật nhắn tin mới này, BTC của Vietnam Idol chấp nhận chịu “lỗ” với hi vọng sẽ giảm thiểu được tối đa tình chọn tin nhắn ảo, tinh nhắn rác.

Dễ dàng nhận thấy, ngay từ phần thi sing off, Phương Linh nổi trội hơn Tiến Việt rất nhiều từ cách chọn bài đến trình diễn.

Một trong những sai lầm của Tiến Việt là chọn khá nhiều bài hát tiếng Anh, trong khi đây chưa hẳn là thế mạnh của chàng trai trẻ này.

Sự dừng lại của Tiến Việt, như nhận xét của bộ ba giám khảo là “cái kết đẹp cho top 5 đến thời điểm này”.

Như vậy, top 4 của chương trình gồm Phương Linh, Nhật Thủy, Minh Thùy và Đông Hùng sẽ bước vào Đêm gala thứ 6 vào chủ nhật tuần sau với chủ đề Đêm hát đôi.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên