Thứ 3, ngày 28 tháng 6 năm 2022

Thông tin dịch vụ

BEST Express triển khai chăm sóc khách hàng qua Zalo

25/05/2022 14:00 GMT+7

Ngày 14-5, Đại diện BEST Express và eB2B, đối tác triển khai dịch vụ Zalo Cloud, ký thỏa thuận triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến Zalo Notification Service (ZNS).

BEST Express triển khai chăm sóc khách hàng qua Zalo - Ảnh 1.

Mẫu tin nhắn thông báo thông tin bưu kiện được gửi về tài khoản Zalo cho khách hàng

Mẫu tin nhắn thông báo thông tin bưu kiện được gửi về tài khoản Zalo cho khách hàng Zalo Notification Service (ZNS) là dịch vụ thông báo tiện ích được tích hợp vào tài khoản Zalo Official Account (Zalo OA) của doanh nghiệp.

Thông qua kênh ZNS, các tài khoản OA có thể gửi thông báo, thông tin giao dịch, thông báo tự động và các thông tin chăm sóc khách hàng đến khách hàng có sử dụng Zalo. ZNS vận hành thông qua công nghệ API giữa các máy chủ giúp các doanh nghiệp tăng khả năng tương tác, kết nối và truyền tải thông tin nhanh chóng, hiệu quả.

ZNS cho phép doanh nghiệp gửi nội dung với thiết kế đa dạng và tùy chỉnh cho từng khách hàng, được tích hợp và có thể kết hợp với các tính năng sẵn có trên Zalo OA của doanh nghiệp.

BEST Express triển khai chăm sóc khách hàng qua Zalo - Ảnh 2.

Mẫu thông báo giao hàng và xác nhận giao hàng thành công được gửi từ tài khoản Zalo OA của BEST Express đến người nhận hàng

Với việc kết nối dịch vụ ZNS, BEST Express có thể cập nhật trực tiếp đến khách hàng đang sử dụng dịch vụ về hành trình và trạng thái đơn hàng theo thời gian thực với nội dung chi tiết về thời gian giao hàng dự kiến, chi phí thu hộ...

Đồng thời, khách hàng cũng có thể gửi yêu cầu trực tiếp về tài khoản Zalo Official Account của BEST Express để đánh giá dịch vụ hoặc gửi phản hồi về đơn hàng trong trường hợp có phát sinh sự cố, giúp doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận thông tin để kịp thời hỗ trợ khách hàng.

Thời gian tới, để tiếp tục nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và hoàn thiện trải nghiệm khách hàng sử dụng dịch vụ, BEST sẽ tiến hành nâng cấp ứng dụng BEST Express với loạt tính năng tích hợp. 

Các tính năng được bổ sung gồm báo cáo tổng quan trạng thái đơn hàng trong 15 ngày gần nhất; hiển thị chi tiết tham số giá trị của đơn hàng như số tiền COD, phí thu hộ, tiền bảo hiểm, phí bảo hiểm...

Ngoài ra, ứng dụng còn tích hợp thêm tính năng quản lý đơn hàng, cho phép nhà bán hàng, đối tác theo dõi thông tin đơn gửi và nhận, giúp họ dễ dàng tra cứu thông tin chi tiết và hành trình vận chuyển.

BEST Express triển khai chăm sóc khách hàng qua Zalo - Ảnh 3.

Dây chuyền phân loại tự động bưu kiện trên 3kg tại một trung tâm phân loại hàng hóa

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Tập đoàn BEST Inc. không ngừng đầu tư vào công nghệ tự động hóa và hạ tầng vận tải nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh BEST Express nhanh chóng, hiệu quả.

Đến nay, mạng lưới BEST Express phủ sóng khắp 63 tỉnh thành với 30 trung tâm phân loại hàng hóa tự động, xử lý hơn 1,8 triệu kiện hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển uy tín của các đơn vị thương mại điện tử hàng đầu trong nước. 

Mạng lưới hơn 800 bưu cục sẵn sàng phục vụ nhu cầu giao vận của khách hàng mọi lúc, mọi nơi, đồng thời tạo nguồn việc làm cho 13.000 nhân viên trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, BEST Express luôn chung tay thực hiện các hoạt động hỗ trợ cộng đồng như hỗ trợ tâm dịch, xây cầu "Hy vọng" hay "cơm no cho học sinh nghèo" nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.

T.D.V
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận