04/04/2013 14:26 GMT+7

"Bếp yêu thương" đến với miền Trung

PHAN THÀNH
PHAN THÀNH

TTO - Trong hai ngày 3 và 4-4, chương trình truyền hình thực tế “Bếp yêu thương” do truyền hình báo Tuổi Trẻ tổ chức với sự tài trợ của Hãng dầu ăn Mezian trao hai bếp yêu thương tại Thừa Thiên - Huế.

L6rzYfmx.jpgPhóng to

Đại diện chương trình "Bếp yêu thương" trao tặng 10 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội Thừa Thiên - Huế. Ảnh: PHAN THÀNH

rPLtN8TU.jpgPhóng to

Chương trình "Bếp yêu thương" tặng thư viện sách báo cho Trung tâm Bảo trợ xã hội Thừa Thiên - Huế - Ảnh: PHAN THÀNH

JTkb5C0k.jpgPhóng to

Các bạn trẻ đồng hành cùng với chương trình "Bếp yêu thương" cùng nhau chia cơm cho các bệnh nhân tâm thần tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Thừa Thiên – Huế - Ảnh: PHAN THÀNH

Giá trị mỗi bỗi bếp yêu thương hơn 50 triệu đồng, bao gồm các vật dụng bàn, ghế, kệ gỗ, sách báo, 1.000 lít dầu ăn, 10 triệu đồng tiền mặt, đã được trao cho Trung tâm Dạy nghề và tạo việc làm cho người khuyết tật (16 Thánh Gióng, TP Huế) và Trung tâm Bảo trợ xã hội Thừa Thiên - Huế.

“Cảm ơn chương trình Bếp yêu thương của báo Tuổi Trẻ đã đem lại niềm vui cho những con người kém may mắn ở đây. Mong rằng hành trình sẽ tiếp tục đến được với nhiều nơi, giúp được nhiều người hơn nữa” - ông Hồ Đậu, phó giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội Thừa Thiên - Huế, chia sẻ.

Trước đó, từ ngày 20-3, hành trình "Bếp yêu thương" xuất phát từ TP.HCM đã đến với miền Trung, mang đến 11 bếp cho các tỉnh Bình Thuận, Nha Trang, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam và Đà Nẵng.

PHAN THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên