21/06/2014 04:36 GMT+7

Benzema bỏ lỡ cơ hội dẫn đầu Vua phá lưới

N.K.
N.K.

TTO - Sút phạt 11m không thành công trong trận thắng đậm Thụy Sĩ 5-2, tiền đạo Benzema (Pháp) đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” tại World Cup 2014.

Benzema đã được các nhà chuyên môn của FIFA bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất” sau trận đấu. Trang Goal cũng chấm tiền đạo 26 tuổi này cao điểm nhất với 4/5 điểm. Dù chỉ ghi một bàn thắng (nâng tỉ số lên 4-0 ở phút 67) nhưng Benzema đã chơi nổi bật, làm chao đảo hàng thủ Thụy Sĩ và có hai đường chuyền cho đồng đội lập công.

Hơi tiếc cho Benzema khi lẽ ra anh đã có thể có cú đúp trong trận đấu này để có được bốn bàn thắng sau hai trận, nhưng lại tận dụng không thành công hoặc vì lý do khách quan. Đầu tiên là ở phút 32, Benzema sút phạt 11m không thắng được thủ môn Benaglio sau khi chính anh bị hậu vệ Djourou (Thụy Sĩ) phạm lỗi trong vòng cấm. Còn ở giây cuối cùng của trận đấu, chân sút đang thi đấu cho CLB Real Madrid này có pha dứt điểm đẹp mắt nâng tỉ số lên 6-2 nhưng lại không được công nhận vì trọng tài Bjorn Kuipers (Hà Lan) đã thổi còi kết thúc trận đấu.

Ngoài Benzema, hiện đang có ba cầu thủ khác cùng ghi được ba bàn thắng để dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” là Arjen Robben, Van Persie (cùng của Hà Lan) và Thomas Mueller (Đức). Trong đó, Mueller chỉ mới thi đấu có một trận.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên