17/08/2016 12:50 GMT+7

Bệnh viện bị bác sĩ Sơn từ chối giám đốc có lãnh đạo mới

LAN ANH
LAN ANH

TTO - Ông Phạm Văn Vững, sinh năm 1958, phó giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị được bổ nhiệm làm phó giám đốc phụ trách điều hành bệnh viện này.

Bệnh viện Hữu Nghị
Bệnh viện Hữu Nghị - Ảnh: Tư liệu

Thông tin từ Bộ Y tế cho hay bộ vừa bổ nhiệm ông Phạm Văn Vững, sinh năm 1958, phó giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị làm phó giám đốc phụ trách điều hành bệnh viện này, thay giám đốc cũ đã đến tuổi nghỉ hưu từ tháng 4-2016.

Thời gian qua đã có nhiều ý kiến liên quan đến vị trí giám đốc bệnh viện này, và đỉnh điểm là hôm 11-8 phó giám đốc Bệnh viện Việt Đức Trịnh Hồng Sơn, người Bộ Y tế dự kiến bổ nhiệm làm giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị đã gửi tâm thư từ chối vị trí mới.

Theo thông tin của Tuổi Trẻ, tình trạng không bổ nhiệm được người đứng đầu đã xảy ra tại nhiều bệnh viện lớn thời gian qua.

Điển hình tại Viện Kiểm định vắc xin và sinh phẩm y tế quốc gia, Bệnh viện Mắt T.Ư, Bệnh viện E, Bệnh viện Nội tiết T.Ư đã từng có thời gian dài không có giám đốc mà chỉ có phó giám đốc/Phó Viện trưởng phụ trách.

Bệnh viện Hữu Nghị phải lưu dụng giám đốc cũ trong hơn 3 tháng qua và hiện mới bổ nhiệm được PGĐ phụ trách, còn Bệnh viện Việt Đức phải để thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến kiêm nhiệm phụ trách vì không có giám đốc từ tháng 5-2015 đến nay!

LAN ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên