31/01/2015 12:00 GMT+7

​Bệnh huyết trắng gia tăng trong mùa mưa

Nguồn: Hoa Thiên Phú Tin đọc nhiều Chống trộm xe máy bằng... điện thoại di động	 Chống trộm xe máy bằng... điện thoại di động 1	      ​U50 vẫn còn “xuân”     ​Đèn LED có thực sự tiết kiệm?     ​Lý Hùn
Nguồn: Hoa Thiên Phú Tin đọc nhiều Chống trộm xe máy bằng... điện thoại di động Chống trộm xe máy bằng... điện thoại di động 1 ​U50 vẫn còn “xuân” ​Đèn LED có thực sự tiết kiệm? ​Lý Hùn

Thời tiết ẩm ướt trong mùa mưa không chỉ khiến cơ thể con người dễ mệt mỏi mà còn là môi trường thuận lợi cho các bệnh phụ khoa phát triển, đặc biệt là huyết trắng bệnh lý.

Mùa của bệnh phụ khoa

Bước qua cái nắng chói chang của mùa hè, thời tiết chuyển mình sang thu. Không chỉ mang đến cái lạnh đầu mùa, thu đến còn là lúc tiết trời có nhiều thay đổi: mưa nắng thất thường và khí hậu ẩm ướt.

Đây chính là “cơ hội” thuận lợi cho các loại vi khuẩn, nấm, virus gây bệnh phát triển và lây lan nhanh.

Bệnh huyết trắng gây nhiều muộn phiền cho phụ nữ

Bên cạnh đó, thói quen lười vận động, lười thay đồ, lạm dụng băng vệ sinh hằng ngày… cũng là những tác nhân không nhỏ khiến chị em gặp phải nhiều phiền toái trong sinh hoạt, đặc biệt là nguy cơ phải đối phó với những viêm nhiễm phụ khoa, trong đó, thường gặp nhất là huyết trắng bệnh lý (bệnh huyết trắng).

Do đó, đây là thời điểm chị em cần chú ý hơn tới sức khỏe sinh sản của mình.

Huyết trắng bệnh lý: Bệnh phụ khoa thường gặp

Là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp ở nhiều chị em phụ nữ, huyết trắng bệnh lý rất dễ nhận biết qua quan sát như huyết trắng có màu trắng đục, đông lại như sữa hoặc chuyển sang màu vàng, vàng xanh, vón cục.

Khi gặp các triệu chứng trên, chị em cần đi khám và trị liệu kịp thời, tránh để viêm nhiễm nặng, kéo dài dẫn đến những hậu quả khó lường về sức khỏe.

Để mùa nào cũng khỏe

Việc phòng ngừa và điều trị huyết trắng bệnh lý đối với phụ nữ là hết sức cần thiết. Chị em không nên coi thường, càng không nên có tâm lý tự ti, e ngại khi phát hiện những dấu hiệu của bệnh.

Bên cạnh việc giữ gìn vệ sinh cá nhân, điều chỉnh thói quen sinh hoạt để giữ cho cơ thể khỏe mạnh, khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần… chị em phụ nữ có thể sử dụng các sản phẩm hỗ trợ phòng và điều trị huyết trắng bệnh lý.

Hiện trên thị trường có nhiều sản phẩm giúp loại bỏ huyết trắng bệnh lý nên khi lựa chọn chị em cần rất thận trọng. Chị em chỉ nên tìm mua các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được sản xuất và phân phối bởi những đơn vị có uy tín.

Ngoài ra, sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược như: Kim anh, Bán hạ, Trần bì, Liên nhục, Đẳng sâm… cũng được coi là một gợi ý tuyệt vời cho những người đang bị huyết trắng bệnh lý.

Thực tế cho thấy, các thành phần trên không chỉ mang lại sự an tâm cho người phụ nữ mà còn hiệu quả hơn với việc phòng và hỗ trợ điều trị huyết trắng bệnh lý.

Một cơ thể khỏe mạnh là một cơ thể vững vàng trước bất cứ thay đổi nào của thời tiết. Bởi vậy, chị em hãy quan tâm và chăm sóc bản thân mình hơn khi thời tiết giao mùa để luôn khỏe mạnh, tự tin và hạnh phúc.

Thực phẩm chức năng Hoàng Tố Nữ được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như: Bạch truật, Đẳng sâm, Bán hạ chế, Trần bì, Khiếm thực, Liên nhục, Kim anh… giúp hỗ trợ điều trị khí hư (huyết trắng bệnh lý) ở phụ nữ.

Sản phẩm thích hợp cho những phụ nữ bị bệnh khí hư do nguyên nhân nhiễm trùng, viêm niêm mạc cổ tử cung và tử cung, viêm phần phụ hoặc do nguyên nhân rối loạn nội tiết tố Folliculin.

Hoàng Tố Nữ - Giải pháp hiệu quả cho bệnh huyết trắng

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website: www.hoangtonu.com. Số GPQC: 391/2011/TNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: Hoa Thiên Phú Tin đọc nhiều Chống trộm xe máy bằng... điện thoại di động Chống trộm xe máy bằng... điện thoại di động 1 ​U50 vẫn còn “xuân” ​Đèn LED có thực sự tiết kiệm? ​Lý Hùn
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên