Tại Việt Nam, số lượng trẻ em yêu thích đá banh chiếm 82,4% trong tổng số lượng được khảo sát tại quốc gia, nhưng lại biết rất ít về việc ăn uống dinh dưỡng. Kết quả khảo sát cho biết, hơn 80% trẻ em quan tâm đến việc ăn uống hơn nếu các em biết được "người hùng" của mình cũng ăn uống lành mạnh.
Ở Việt Nam, con số này là khoảng 90%. Do vậy, Beko quyết tâm tạo ra thay đổi tích cực và khuyến khích trẻ em gắn kết với những cầu thủ của CLB Barcelona trong chiến dịch "Eat Like A Pro" để ăn uống lành mạnh hơn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận