10/05/2013 15:47 GMT+7

Bé trai bị mẹ "ra giá" 50 triệu đồng về với bà nội

NGỌC KHẢI
NGỌC KHẢI

TTO - Ngày 10-5, UBND phường Đông Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM cho biết sau khi đọc bài viết “Công khai mua bán trẻ sơ sinh”, bà Võ Thị Kim Cương (44 tuổi, quê Long An) - bà nội của bé T.T.S. (con trai của Trần Thị Thanh Tuyền) - đã từ Long An lên Công an phường Đông Hưng Thuận.

Công khai mua bán trẻ sơ sinhBán con: không thể chấp nhận!

Theo đó, Công an phường Đông Hưng Thuận đã có buổi làm việc với bà Cương, Trần Thị Thanh Tuyền và bà Lai Thị Minh Thu (42 tuổi, mẹ Tuyền). Tại buổi làm việc, Tuyền và bà Thu đều chấp nhận để bà Cương nuôi dưỡng bé S..

Liên quan đến nội dung báo Tuổi Trẻ đề cập việc ông Lê Nguyễn Châu (quê Đồng Nai) ngã giá “bán” bé gái 4 tuổi, cơ quan chức năng đã đến nơi ở trọ tại KP2, P.Đông Hưng Thuận thì gia đình ông Châu đã chuyển đi nơi khác. Hiện UBND và Công an phường Đông Hưng Thuận đang tiếp tục điều tra làm rõ thêm nội dung mà Tuổi Trẻ nêu.

Trước đó, Tuổi Trẻ đã đăng tải bài viết đề cập việc Tuyền ngã giá bán con mình 50 triệu đồng. Tuyền cũng cho hay cách đây hơn một tháng đã “cho” một bé gái Tuyền mới sinh cho một Việt kiều ở huyện Củ Chi để lấy 15 triệu đồng.

NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên