22/02/2016 18:32 GMT+7

Bé trai bị khó thở nghi mặc áo có gắn con chíp Trung Quốc

T.LŨY
T.LŨY

TTO - Chiều 22-2, Công an phường Xuân Khánh (TP Cần Thơ) cho biết vừa tiếp nhận thông tin trình báo về trường hợp một cháu bé 8 tuổi mặc áo có gắn con chíp ghi chữ Trung Quốc bị mệt và đau tức ngực.

Bà ngoại bé Minh cho mọi người xem chiếc áo có gắn chíp mà bé mặc
Bà ngoại bé Minh cho mọi người xem chiếc áo có gắn chíp mà bé mặc

Công an phường cho biết sau khi nhận được thông tin đã đến hiện trường thu giữ chiếc áo cùng cục tròn màu vàng gắn bên trong áo, đồng thời mời gia đình cháu bé đến công an để tìm hiểu thêm.

Theo đó, sự việc xảy ra ở khu vực chợ Xuân Khánh (thuộc khu vực 3 phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều.).

Theo thông tin ban đầu, sáng 22-2 bé Trương Ngọc Minh (8 tuổi, học Trường tiểu học Trần Quốc Toản) nói với ngoại là và bà Châu Thị Giấy bị tức ngực, khó thở sau khi mặc chiếc áo có hình mặt siêu nhân vào người.

Ngay sau đó, bà Giấy cởi liền chiếc áo của Minh đang mặc ra, thấy phía trong (ngay chỗ giữa ngực áo) cộm cộm, bà lấy kéo cắt ra thì thấy có một cục tròn và dẹp như đồng tiền, màu vàng. 

Cục này được quấn rất kỹ bằng băng keo và may chặt vào phía trong lớp áo, mở ra bên trong có gắn pin và có chữ Trung Quốc.

áo có gắn con “chíp”
Áo có gắn con “chíp”

Vụ việc gây xôn xao ở khu vực chợ Xuân Khánh. Nhiều người đồn đoán không biết chiếc áo có gắn “chíp” nhằm mục đích gì, có gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không?..., nên người dân đã báo công an phường biết.

Anh Phạm Minh Ngọc, cảnh sát khu vực 3 phường Xuân Khánh cho biết đã đến ghi nhận ban đầu theo trình báo của người dân, sau đó mời các đối tượng liên quan đến làm việc.

Theo anh Ngọc, nguồn gốc chiếc áo và các vấn đề liên quan còn phải chờ thời gian xác minh cụ thể.

T.LŨY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên