29/08/2013 16:16 GMT+7

Bé gái 1 tuổi chết tại trường mầm non sau 2 ngày học

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Bé gái 1 tuổi mới vừa gửi ở trường mầm non tư thục được 2 ngày thì đã xảy ra sự việc đau lòng nói trên. Nguyên nhân ban đầu nghi do sặc thức ăn.

dwyMuPCV.jpgPhóng to
Chị Đậu Thanh Thủy và cháu Trần Nhật Hương - Ảnh gia đình nạn nhân cung cấp
f0C28sJp.jpgPhóng to
Nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Quang Thế

Trước đó, chiều 27-8 khi đang học tại Trường mầm non tư thục Thiên Thần Nhỏ (khu đô thị mới Việt Hưng, Q.Long Biên, Hà Nội), bé Trần Nhật Hương (1 tuổi) đã phải nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu do nghi sặc thức ăn.

Người nhà nạn nhân cho hay bé Hương mới được gia đình gửi tại Trường mầm non tư thục Thiên Thần Nhỏ được hai ngày. Trường mầm non có camera theo dõi, tuy nhiên phía lãnh đạo nhà trường từ chối cung cấp cho gia đình.

Chiều 29-8, trao đổi với Tuổi Trẻ, bác sĩ Phạm Thị Ngọc Oanh - trưởng khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện đa khoa Đức Giang, cho biết chiều 27-8, các bác sĩ ở bệnh viện tiếp nhận bé Hương thì bé đã tử vong. Phía bệnh viện đã làm mọi biện pháp để cấp cứu nhưng vẫn không cứu được.

Cũng liên quan đến vấn đề trên, chiều 29-8 chúng tôi tìm đến Trường mầm non tư thục Thiên Thần Nhỏ để tìm hiểu vụ việc. Mặc dù buổi chiều vẫn có rất đông giáo viên và học sinh, tuy nhiên lãnh đạo nhà trường đã từ chối không tiếp phóng viên.

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên