20/09/2013 10:25 GMT+7

Bé 5 tháng tuổi chết thảm trên băng chuyền hành lý

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Các nhà chức trách Tây Ban Nha đang cố tìm hiểu nguyên nhân một bé 5 tháng tuổi chết thảm trên băng chuyền hành lý quá khổ ở sân bay Alicante-Elche, Costa Blance của nước này, theo CNN ngày 20-9.

0JwCXKJB.jpgPhóng to
Bé năm tháng tuổi chết thảm trên băng chuyền tại sân bay Alicante-Elche Ảnh: AFP

BBC cho biết mẹ của bé quốc tịch Mỹ, bắt chuyến bay trễ từ London (Anh) đến Alicante. Các nhà điều tra nghiên về giả thuyết bà mẹ đã đặt bé cùng chiếc nôi lên băng chuyền vốn được kích hoạt bởi trọng lượng. Khi đến cuối băng chuyền bé kẹt lại và bị nghiền dưới các con lăn trong băng chuyền.

Các nhân viên cứu hộ sân bay đã cố gắng nhưng không thành công trong việc cứu lấy mạng sống mong manh của em bé. Theo công bố từ phía cảnh sát, em bé đã chết tại hiện trường.

CNN mô tả băng chuyền hành lý quá khổ là một băng chuyền bằng phẳng màu đen dài vài mét với vành đai bằng cao su, dùng để vận chuyển hành lý nặng cho hành khách. Thông thường hành khách có thể đứng hai bên thành của băng chuyền này.

Cha của bé có quốc tịch Canada và đang chờ bên ngoài sân bay để đón gia đình đi nghỉ mát. Sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, gia đình của em bé xấu số phải chờ một thẩm phán đến hiện trường, theo luật của Tây Ban Nha, mới được phép mang bé về mai táng.

Cảnh sát Tây Ban Nha cho biết họ vẫn tiến hành điều tra nguyên nhân băng chuyền hoạt động dẫn đến cái chết thảm thương của bé dù kiểm tra máy quay an ninh tại sân bay cho thấy “đây dường như là một tai nạn”.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên