13/04/2014 06:50 GMT+7

Bé 20 tháng tuổi chết tại cơ sở giữ trẻ: Phường tắc trách trong quản lý

NGỌC CHI
NGỌC CHI

TT - Ngày 12-4, liên quan đến vụ cơ sở giữ trẻ của gia đình bà Nguyễn Thị Túy Phượng (ở P.Vĩnh Trường, TP Nha Trang, Khánh Hòa) để bé Phạm Thị Diệu (20 tháng tuổi) té từ trên cao và tử vong hôm 11-4, ông Nguyễn Hữu Cường - bí thư Đảng ủy P.Vĩnh Trường - cho biết đã chỉ đạo UBND phường đóng cửa cơ sở giữ trẻ này.

Thêm bé gái tử vong tại cơ sở giữ trẻ không phép Trường mầm non có bé bị tử vong xin giải thể

Ông Cường khẳng định: “Phường đã tắc trách trong quản lý nên dẫn đến vụ việc nêu trên. Đây là vụ việc nghiêm trọng, do vậy chắc chắn cá nhân phụ trách mảng giáo dục của phường phải chịu trách nhiệm”. Trong khi đó, nhiều người dân bức xúc vì cơ sở giữ trẻ này từng để xảy ra sự cố dẫn đến trẻ tử vong.

Trước đó, ngày 11-9-2012 bé T.N.T.Q. (4 tuổi, ở tổ 3, P.Vĩnh Trường) được cha mẹ gửi ở cơ sở này phải nhập viện với các triệu chứng bụng trướng căng, bí trùng đại tiện, vã mồ hôi, mạch 100 lần/phút. Bệnh viện phẫu thuật cấp cứu cho cháu Q. thì thấy cháu bị thủng một lỗ lớn ở dạ dày nhưng không cứu được. Các bác sĩ cho biết cháu Q. tử vong do thủng tạng rỗng. Vụ việc đã được báo chí phản ánh nhưng các cơ quan chức năng không xử lý.

NGỌC CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên